Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 19/2

19/02/2016, 09:22

Cước thấp kỷ lục, DN vận tải biển gặp khó, Xin ấn đền Trần, tránh ngộ nhận cầu quan, tiến chức...

Ảnh chụp Màn hình 2016-02-19 lúc 7.40.16 SA
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần, ra ngày 19/2/2016

Dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi): Muốn cấm gì thì phải đưa vào Luật

Đó là ý kiến của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trước thực tế thông tin từ mạng xã hội, các trang tin điện tử, blog đang dần “chiếm lĩnh” hoạt động thông tin tuyên truyền mà công tác quản lý thông qua nghị định là chưa tương xứng, thậm chí vi phạm quyền công dân, quyền con người.

ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh: Cải cách thôi thúc tôi làm luật hành chính công

“Từ khi chứng kiến những cải cách hành chính ở Bộ GTVT, tôi như có thêm động lực để xây dựng một Dự án luật về Hành chính công, làm sao rút gọn được nhiều thủ tục, tạo thuận lợi tối đa cho người dân và doanh nghiệp”.

Bí thư Đinh La Thăng: Cán bộ bớt họp hành để xuống với dân

Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng tại cuộc làm việc với lãnh đạo huyện Củ Chi sáng 18/2.

Cước thấp kỷ lục, DN vận tải biển gặp khó

Cước vận tải biển không những không phục hồi mà còn liên tiếp lập đáy thấp chưa từng có, làm chồng chất thêm khó khăn cho các doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam.

Xin ấn đền Trần, tránh ngộ nhận cầu quan, tiến chức

Lễ khai ấn đền Trần có ý nghĩa nhân văn là cầu cho quốc thái dân an, giáo dục truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm. Thế nhưng, nhiều năm gần đây, ngày khai ấn lại trở nên xô bồ, lộn xộn. Nguyên nhân chính là do lá ấn Đền Trần cố tình bị hiểu sai giá trị.

Nhà văn Nguyễn Quang Thiều: “Tác phẩm đoạt giải Nobel bán thua xa sách ngôn tình”

Nhà văn Nguyễn Quang Thiều, Phó chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam (HNV VN) trả lời về những góp ý thẳng thắn cho rằng HNV VN ngày càng vắng bóng tác giả, tác phẩm best-seller (bán chạy nhất) trước thềm Ngày thơ Việt Nam lần thứ 14 (ngày rằm tháng Giêng).

Những người lao vào tai nạn cứu người

Những cựu chiến binh làm việc tại bãi đỗ xe huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên không quản nắng mưa, ngày đêm hết lòng tình nguyện sơ cứu cho các nạn nhân mỗi khi có TNGT xảy ra.

Đặt chân tới xứ sở “hoa vàng cỏ xanh”

Đồng cỏ xanh rì với bạt ngàn hoa dại vàng, nước biển xanh trong với con tàu quanh co sát mép núi... là hình ảnh cuốn hút của vùng đất Phú Yên, nơi được lấy làm bối cảnh trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Ông bầu “ba đầu sáu tay” của ĐT futsal Việt Nam

Thành quả của ĐT futsal Việt Nam là “trái ngọt” do công lao vun trồng từ đôi bàn tay của ông Trần Anh Tú - người vẫn được ví như ông bầu “ba đầu sáu tay”.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.