Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 21/3

21/03/2016, 08:31

Khởi tố vụ án sà lan đâm sập cầu Ghềnh, Nhận diện chiêu “móc túi” dân mua vàng...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-21 lúc 7.52.09 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 45, ra ngày 21/3/2016

Khởi tố vụ án sà lan đâm sập cầu Ghềnh

Chiều tối qua (20/3), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án TNGT đường thủy nghiêm trọng sà lan đâm sập cầu Ghềnh xảy ra vào trưa cùng ngày.

Tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh đã quá hạn đăng kiểm

Chiều 20/3, Cục Đăng kiểm VN có báo cáo gửi Bộ GTVT, Ủy ban ATGT Quốc gia về tình trạng kỹ thuật phương tiện thủy trong vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh. Theo đó, dữ liệu trên hệ thống đăng kiểm cho thấy, chiếc tàu kéo đã hết hạn kiểm định gần 3 tháng. >>> Xem chi tiết

Hôm nay khai mạc Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIII
Kỳ vọng bầu được đội ngũ lãnh đạo xuất sắc

Các ĐBQH đều kỳ vọng kỳ họp cuối sẽ bầu được một đội ngũ lãnh đạo xuất sắc đưa đất nước phát triển. Đây cũng là dịp để các ĐBQH nhìn lại những hoạt động của mình trong suốt nhiệm kỳ 5 năm qua.

Nhận diện chiêu “móc túi” dân mua vàng
Kỳ 1: Tung hứng giá, trừ ngang phạt dọc

Không chỉ rủi ro trước sự trồi sụt bất thường của giá thế giới, nhà đầu tư vàng tại Việt Nam còn chịu nhiều thiệt thòi do bị các doanh nghiệp kinh doanh vàng trong nước bắt chẹt bằng đủ chiêu trò, mánh lới.

Thanh niên phải xây dựng thương hiệu TP. HCM

Ngày 20/3, ông Đinh La Thăng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. HCM đã chủ trì buổi gặp gỡ và đối thoại giữa lãnh đạo TP. HCM với cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biếu trên địa bàn. >>> Xem chi tiết

Đường sắt mất hàng tỷ đồng vì thiếu... 300m ray

Chỉ vì thiếu 300m ray đường sắt, việc xếp dỡ container bị mất thêm một công đoạn, phát sinh chi phí và cả thời gian của chủ hàng. Đây là thực tế đáng buồn đang xảy ra tại khu vực ga cảng Hải Phòng, cụ thể tại khu vực cảng Chùa Vẽ. >>> Xem chi tiết

Đà Nẵng triển khai nhiều ý tưởng của dân

Chính quyền TP Đà Nẵng đang gây chú ý khi lắp hàng loạt “nắp cống lạ” và nghiên cứu ý tưởng của một người dân về đề xuất đặt tên đường bằng các địa danh quốc tế và xây dựng khu phố quốc tế độc đáo…

Khó quy trách nhiệm bồi thường vụ nổ bom 4 người chết

Cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án nổ bom làm 4 người chết ở khu đô thị Văn Phú - Hà Đông vì người gây ra vụ nổ đã chết nên khó xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

Nhộn nhịp chợ bán tinh trùng:
Kỳ cuối: Vì sao ngân hàng tinh trùng luôn đói “vốn”?

Nguồn tinh trùng lưu trữ tại các bệnh viện hiện nay vô cùng khan hiếm do thiếu người hiến tặng.

Máy bay FlyDubai rơi ở Nga có thể do thời tiết xấu

Sáng sớm ngày 19/3, theo giờ VN, chuyến bay mang số hiệu FZ981 của hãng hàng không giá rẻ FlyDubai gặp nạn khi đang trên đường từ Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất) tới Rostov-on-Don (Nga) trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, gió to và tuyết rơi dày.

Chỉ còn bên anh... giọt nắng bên thềm

Ngày mai (22/3), lễ viếng và truy điệu nhạc sỹ Thanh Tùng được tổ chức tại Hà Nội. Tưởng nhớ và tiếc thương người bạn thân thiết bấy lâu, Nhạc sĩ Hồng Đăng, nguyên Phó Tổng thư ký Hội Nhạc sĩ Việt Nam, tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như: Hoa sữa, Biển hát chiều nay... đã gửi đến báo Giao thông bài viết xúc động.

Hữu Thắng khó hướng ĐTVN theo lối chơi tiki-taka

HLV Hữu Thắng khẳng định anh muốn xây dựng lối chơi cho ĐTVN giống những gì Pep Guardiola đã làm ở Barcelona và đang làm ở Bayern Munich. Tuy nhiên, để thực hiện được mục tiêu này chắc chắn không dễ dàng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.