Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 23/3

23/03/2016, 09:20

Vì sao chưa “phạt nguội” trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai?, Huy động đơn vị mạnh nhất, xây nhanh cầu Ghềnh mới...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-23 lúc 8.56.30 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 47, ra ngày 23/3/2016

Vì sao chưa “phạt nguội” trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai?

Theo kế hoạch trước đây, từ tháng 1/2016 sẽ thí điểm xử "phạt nguội" vi phạm giao thông qua hệ thống camera giám sát trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn Nội Bài - Phú Thọ). Tuy nhiên đến nay, dù hệ thống thiết bị đã được lắp đặt hoàn thiện nhưng vẫn chưa thể đưa vào vận hành để tăng cường trật tự ATGT trên cao tốc này. >>> Xem chi tiết

Thẳng thắn nhận trách nhiệm về những yếu kém của đất nước

Ngày 22/3, Quốc hội đã nghe một loạt báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2011- 2016 của Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chánh án TAND Tối cao, Viện trưởng Viện KSND Tối cao, Tổng Kiểm toán Nhà nước.

Huy động đơn vị mạnh nhất, xây nhanh cầu Ghềnh mới

Các đơn vị mạnh, tinh nhuệ nhất trong ngành GTVT được huy động để thiết kế, khảo sát và chuẩn bị thi công cầu Ghềnh nhằm đảm bảo tiến độ thông đường sắt Bắc-Nam trước ngày 15/7.

Năm 2016, lo trả 245 nghìn tỷ đồng nợ công

Nếu tính cả nợ gốc và số tiền đảo nợ, trong năm nay ngân sách sẽ phải dành 245 nghìn tỷ đồng để trả. Con số trên tương đương với hơn 20% tổng số thu ngân sách.

Từ 1/7, phạt nghiêm xe máy điện lưu thông chưa đăng ký

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có ý kiến chỉ đạo về phương án xử lý đối với xe máy điện chưa đăng ký. Theo đó, kể từ ngày 1/7, sẽ phạt nghiêm các trường hợp lưu hành xe máy điện trên đường nhưng chưa đăng ký.

Kháng lệnh Sở, xe khách Hoàng Long chạy sai lộ trình

Trong khi nhiều DN nghiêm túc chấp hành thì Công ty TNHH vận tải Hoàng Long (Công ty Hoàng Long) lại một mình đề nghị được chạy hướng riêng. Thậm chí khi không được chấp thuận, Hoàng Long còn cố tình chạy sai luồng tuyến, đồng thời phát đơn kiến nghị khắp nơi.

Vì sao bệnh nhân ung thư ngày càng trẻ hóa?

Thuốc lá, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường… đang khiến nhiều người trẻ mắc ung thư. >>> Xem chi tiết

Đánh bom “Trái tim châu Âu”, ít nhất 34 người thiệt mạng

Đầu giờ chiều 22/3, (giờ Việt Nam), tại “trái tim châu Âu” - Thủ đô Brussels, Bỉ xảy ra hai vụ khủng bố liên tiếp tại các cơ sở hạ tầng trọng điểm khiến cả thế giới bàng hoàng và phẫn nộ.

Phim Việt bao giờ hết cảnh “chầu rìa” Oscar?

Dõi theo giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar diễn ra vừa qua, không ít khán giả yêu mến điện ảnh Việt đặt câu hỏi bao giờ điện ảnh Việt được một lần chạm tay vào giải thưởng danh giá này, để “mở mày mở mặt” với thế giới. >>> Xem chi tiết

Bí mật sau hai suất dự Olympic của môn vật nữ

Môn vật nữ vừa làm nên kì tích khi lần đầu tiên đoạt hai suất chính thức tới Olympic 2016. Có được kì tích không tưởng này là sự hy sinh thầm lặng có phần mạo hiểm của đô vật kì cựu Nguyễn Thị Lụa.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.