Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 30/12

30/12/2015, 08:01

Năm 2015, khánh thành 132 dự án giao thông lớn, vì sao nhiều xe nổ lốp trên cao tốc?

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-30 lúc 7.34.32 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 210, ra ngày 30/12/2015

Năm 2015, khánh thành 132 dự án giao thông lớn

Bộ GTVT đã phối hợp với các địa phương khởi công và khánh thành 167 dự án, đưa vào khai thác 132 dự án và khởi công mới 35 dự án. Đặc biệt, có 2 dự án quan trọng nhất là Dự án Cải tạo, nâng cấp QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên.

Khánh thành cầu treo nơi Bộ GTVT đặt trụ sở đầu tiên

Ngày 29/12, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã khánh thành cầu treo dân sinh Múc Ròm tại xã Tuân Lộ, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang. Đây là nơi cơ quan đầu não của Bộ GTVT đặt trụ sở làm việc khi mới thành lập. >>> Xem chi tiết

Phát hiện gần 10 kg ma túy đá tại CHK quốc tế Nội Bài

Trao đổi với Báo Giao thông ngày 29/12, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng An ninh hàng không (ANHK) sân bay đã phát hiện gần 10 kg chất nghi là ma túy được giấu trong lô hàng gồm 26 kiện hàng gửi theo đường hàng không.

Vì sao nhiều xe nổ lốp trên cao tốc

Tình trạng nổ lốp xe trên cao tốc đang được cơ quan quản lý xem xét, đánh giá một cách nghiêm túc và có các giải pháp phòng ngừa khi ngày càng có nhiều tuyến đường cao tốc được đưa vào sử dụng.

Đường sắt cung cấp những gì khách hàng cần

Đó là cam kết của ngành Đường sắt để thu hút khách hàng, tăng sản lượng vận tải trong thời gian tới...

Đắk Lắk: Xe quá tải ngang nhiên vượt chốt CSGT

Hàng loạt xe tải cơi nới thành thùng chở vật liệu xây dựng có ngọn cao ngút che chắn bởi những tấm bạt rách bươm nối đuôi nhau, vượt mặt “chốt” CSGT trên Tỉnh lộ 9 (Đắk Lắk).

Vỡ trận đăng ký tiêm vaccine Pentaxim qua mạng

Chưa bao giờ câu chuyện về vaccine dịch vụ Pentaxim lại “hot” như hiện nay. Bằng mọi cách các phụ huynh cầu cứu khắp nơi với hy vọng con có được một suất tiêm.

EU “chơi dao hai lưỡi” với Trung Quốc

Mỹ vừa cảnh báo Liên minh châu Âu (EU) về việc trao Quy chế kinh tế thị trường (MES) cho Trung Quốc, rằng “những nhượng bộ, thỏa hiệp về thương mại có thể đẩy thị trường Mỹ và châu Âu đến chỗ ngập trong hàng hóa rẻ tiền với sự cạnh tranh không công bằng”.

Truy tìm kẻ cầm kim tiêm dính máu trấn tiền trên xe khách

Trên xe khách đông người nhưng vì quá hoảng sợ khi thấy đối tượng cầm kim tiêm dính máu dọa đâm, nạn nhân chỉ còn biết rút ví ra đưa tiền mà không dám hé răng kêu cứu. Công an huyện Bình Xuyên đang rốt ráo truy bắt đối tượng này.

Lộ liễu quảng cáo trên phim Việt

Dù là “quảng cáo trá hình” nhưng các chiêu thức quảng cáo trong phim ảnh và MV nhạc Việt ngày càng lộ liễu và thiếu nghệ thuật.

Dùng phương án “pháo tầm xa” cho U23 Việt Nam

Dù đã cận kề ngày sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016 nhưng hàng công U23 của Việt Nam vẫn chưa thể khiến HLV Toshiya Miura yên tâm.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.