Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 30/3

30/03/2016, 08:35

Hiến kế kéo giảm ùn tắc giao thông TP. HCM, Giải đáp nhiều chính sách vận tải mới có hiệu lực từ 1/7...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-30 lúc 07.41.17
Trang nhất Báo Giao thông số 51, ra ngày 30/3/2016

Hiến kế kéo giảm ùn tắc giao thông TP. HCM

Tại cuộc hội thảo hôm qua (29/3) về các giải pháp kéo giảm ùn tắc và TNGT, các chuyên gia, nhà quản lý đã đề xuất nhiều giải pháp cấp bách cũng như lâu dài để khắc phục vấn nạn đang nhức nhối này tại TP.HCM. >>> Xem chi tiết

Giải đáp nhiều chính sách vận tải mới có hiệu lực từ 1/7

Ngày 29/3, Báo Giao thông tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến "Đối thoại về chính sách mới trong quản lý vận tải". Buổi tọa đàm do Thứ trưởng Lê Đình Thọ chủ trì, đã giải đáp nhiều thắc mắc của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

Đại biểu nói gì về nhiệm kỳ Chính phủ, Chủ tịch nước?

Ngày 29/3, thảo luận về các báo cáo tổng kết nhiệm kỳ, nhiều ĐBQH đánh giá cao sự điều hành quyết liệt, chủ động, linh hoạt của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Chính phủ. Tuy nhiên, cũng không ít hạn chế, yếu kém trong nhiệm kỳ qua được các ĐB thẳng thắn nêu trên nghị trường. >>> Xem chi tiết

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng
“Không ai cấm chúng ta khát vọng trở lại vị trí số 1”

“TP.HCM cũng muốn đặt mục tiêu cao hơn mục tiêu của Bộ Chính trị đề ra. Không ai cấm chúng ta khát vọng trở lại vị trí số 1”. Đó là chia sẻ của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng khi trao đổi với báo giới bên hành lang Quốc hội ngày 29/3.

1/4, dỡ xong cầu cũ, thi công cầu Ghềnh mới

Chiều 29/3, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chủ trì cuộc họp về công tác trục vớt và triển khai xây dựng cầu Ghềnh mới.

Xóa vùng trắng đăng kiểm tàu du lịch

Nhiều năm qua, gần 150 tàu du lịch hồ thủy điện Hòa Bình không đảm bảo an toàn kỹ thuật, không đăng kiểm vẫn ung dung hoạt động. Tuy nhiên, vùng trắng đăng kiểm này đang dần bị xóa bỏ khi từ 1/3/2016, cảng vụ và CSGT kiên quyết cấm tàu rời bến mà không có chứng nhận đăng kiểm, đăng ký đều bị cưỡng chế quay vào bờ.

Phạt nói tục, chửi bậy trong chung cư khó như lên giời!

Quy định cấm nói tục, chửi bậy trong chung cư khiến người dân tỏ ra hoang mang và nghi ngờ về tính khả thi...

Bắt kẻ không tặc máy bay, hành khách an toàn

Chiều 29/3, thế giới bàng hoàng trước thông tin chuyến bay của Hãng hàng không Egypt Air (Ai Cập) chở 62 hành khách và phi hành đoàn bị không tặc khống chế.

Thái Nguyên: Đua xây nhà, trồng cây đón đền bù dự án nghìn tỷ

Ngay sau lễ động thổ xây dựng khu du lịch sinh thái Hồ Núi Cốc sáng 17/2 tại xã Vạn Thọ, Đại Từ, Thái Nguyên, nhiều hộ dân đã phớt lờ chính quyền tiến hành trồng cây, cơi nới nhà trái phép để đón đền bù giải phóng mặt bằng.

Mạng xã hội dần thâu tóm bóng đá

Mạng xã hội đang làm thay đổi cả thế giới và dĩ nhiên bóng đá không thể nằm ngoài quy luật này.

“Gái hư” Hương Tràm muốn lột xác

Sau một thời gian gắn liền với những scandal về ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, Hương Tràm trở lại với hình ảnh năng động và ngoan hiền. Phải chăng cô ca sĩ tai tiếng đang muốn quay đầu?

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.