Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 3/3

03/03/2016, 08:05

Dừng thu nếu không lắp thu phí không dừng, Thiếu đạo đức, độc ác hay đơn giản là sợ?...

20
Trang nhất Báo Giao thông số 36, ra ngày 3/3/2016

Dừng thu nếu không lắp thu phí không dừng

Tại cuộc họp hôm qua (2/3) về vấn đề triển khai các trạm thu phí không dừng, Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường quyết liệt chỉ đạo: “Lắp đặt các trạm thu phí không dừng là để đảm bảo lưu thông thông suốt, tạo thuận lợi cho người dân. Vì thế, trong tuần này, nhà đầu tư nào không ký phụ lục hợp đồng, Bộ GTVT sẽ có quyết định dừng thu phí”.

Để trạm thu phí không cản tốc độ

Những ai phải chôn chân, hoặc di chuyển với tốc độ rùa bò ở khu vực các trạm thu phí của tuyến cao tốc phía Nam Thủ đô là Pháp Vân - Cầu Giẽ và Cầu Giẽ - Ninh Bình mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Bính Thân vừa qua đều không khỏi bức xúc.

Thiếu đạo đức, độc ác hay đơn giản là sợ?

Những ngày qua, thông tin về vụ lái xe Camry tông chết 3 người ở Hà Nội, trong đó có cháu Gia Hân, mới 6 tuổi khiến dư luận xã hội dậy sóng. Sự việc này đã tạo nên những tranh luận nảy lửa về việc có hay không sự vô cảm của những người tham gia giao thông và nếu họ không vô cảm thì nhiều người đã được cứu sống. Để rộng đường dư luận, từ số báo này, Báo Giao thông mở diễn đàn Thấy người bị nạn không cứu...

Việt Nam xây 21 tuyến cao tốc, dài 6.411 km

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch phát triển mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. 

“Thúc” tiến độ dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Chiều 2/3, Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường chủ trì cuộc họp tiến độ thi công các hạng mục còn lại dự án đường sắt nội đô Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Quốc hội dự kiến dành 1 tuần bàn công tác nhân sự

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa có công văn gửi tới các ĐBQH về việc triệu tập kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIII sẽ diễn ra từ ngày 21/3 - 14/4. >>> Xem chi tiết

“Mật phục” xe quá tải trên mọi cung đường

“Mật phục” xe quá tải trên mọi cung đường, tại các địa phương là một hoạt động thường xuyên của Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Quản lý đường bộ 1. >>> Xem chi tiết

Bão đa cấp càn quét bản làng:
Dân nghèo mua 10,7 triệu đồng 1 chiếc quần lót

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều công ty bán hàng đa cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã nhắm vào các đối tượng này để dụ dỗ, “ma mị”.

Niêm phong resort xây không phép ở VQG Ba Vì

Ngày 2/3, ông Cao Chí Công, Phó Tổng trưởng Tổng cục Lâm nghiệp cho biết, đã lập biên bản đình chỉ, niêm phong và yêu cầu chủ đầu tư dự án resort Le Mont Bavi dừng mọi hoạt động xây dựng, kinh doanh trong thời gian chờ ý kiến của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT.

Nghiệp thể thao:
Vinh quang chốc lát, bạc bẽo đeo đẳng

Ở tuổi 31, sau 5 năm đeo đuổi vô vọng giấc mơ làm thầy, nhà vô địch điền kinh SEA Games Nguyễn Thị Nụ nuốt nước mắt xin thôi việc. Chị và cả nghìn VĐV khác không chỉ đánh mất tuổi xuân, sức khỏe, thậm chí mang thương tật suốt đời, mà còn phải gánh chịu một sự bạc bẽo vì nghiệp thể thao. >>> Xem chi tiết

Ninh Dương Lan Ngọc:
Nhiều lần khóc vì “không ác được”

Từ bỏ những vai diễn hiền lành, chất phác, Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với vai phản diện trong bộ phim mới. Theo cô là để chứng tỏ cho mọi người thấy, bản thân mình có thể diễn được rất nhiều loại vai chứ không chuyên trị một loại vai đào thương.

Leo thang ở biển Đông, Trung Quốc sẽ “trả giá đắt”

Các phương tiện truyền thông Philippines hôm 2/3 cho hay: 5 tàu Trung Quốc đã “dàn thế” quanh một rạn san hô trên biển Đông, ngăn không cho ngư dân Philippines vào khu vực này.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.