Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 7/3

07/03/2016, 08:06

Vốn ODA gỡ nhiều nút thắt giao thông, Mật phục bắt đoàn xe biển đỏ quá tải đi qua 4 tỉnh...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-07 lúc 7.20.18 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 37, ra ngày 7/3/2016

Vốn ODA gỡ nhiều nút thắt giao thông

Tới đây, hàng chục dự án giao thông chuẩn bị được đầu tư xây dựng bằng vốn ODA sẽ mang lại diện mạo giao thông mới cho đất nước, thúc đẩy giao thương và lưu thông thuận lợi hơn cho người dân và các phương tiện.

Khánh thành Bia tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ tại Điểm cao 689

Công trình do trực tiếp Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. HCM, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chỉ đạo theo tâm nguyện của Ban liên lạc tiểu đoàn K3 Tam Đảo. >>> Xem chi tiết

Bí thư Thăng: "Thực phẩm không đảm bảo, Sở Y tế chịu trách nhiệm"

Đó là chỉ đạo của Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng tại buổi làm việc chiều 6/3 với lãnh đạo Bộ Y tế về phối hợp công tác giữa TP.HCM và Bộ Y tế. Đồng chủ trì có bà Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế; ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP. >>> Xem chi tiết

Lỗ hổng lớn trong quản lý kinh doanh đa cấp

Mô hình kinh doanh đa cấp ngày càng biến tướng, trong khi cơ quan chức năng thiếu trách nhiệm kiểm tra giám sát, người dân lại bất chấp tất cả chỉ mong “làm giàu không khó”. >>> Xem chi tiết

Mật phục bắt đoàn xe biển đỏ quá tải đi qua 4 tỉnh

Sau thời gian theo dõi, PV Báo Giao thông phát hiện những chiếc xe mang biển đỏ ngang nhiên chở quá tải. Tất cả các xe này đều đã bị xử lý sau khi PV cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng.

“Lính” điều tiết canh ghềnh đá sông Lô

Năm nào cũng vậy, hễ đến mùa nước cạn, những người “lính” điều tiết đường sông lại lặng lẽ đi tàu ngược lên phía thượng nguồn sông Lô để cắm chốt canh luồng, giúp tàu, thuyền vượt qua dãy ghềnh đá của dòng sông Lô hiểm trở.

Quà tặng 8/3 lấy cảm hứng từ vàng, hoa hồng

Điểm nổi bật của thị trường 8/3 năm nay là sự xuất hiện của nhiều sản phẩm quà tặng bằng vàng, mạ vàng độc đáo nhưng cũng đắt đỏ.

Đồng Nai: Hàng loạt xe ben quá tải “sa lưới”

PV Báo Giao thông trực tiếp theo chân “tổ đặc nhiệm” của Cục Quản lý đường bộ IV (TTGT Cục QLĐB IV) xử lý loạt xe ben chở quá tải trên QL51. Hàng loạt xe quá tải đã “sa lưới” do không kịp trở tay trước sự xuất hiện đột ngột của đội đặc nhiệm này.

Cơn bão “di cư tiền” khỏi Trung Quốc

“Tiền đang được đưa ra khỏi Trung Quốc, bằng mọi cách - nói cách khác, những người giàu có và các nhà đầu tư đều đang tìm cách chuyển tiền khỏi Trung Quốc. Đó là sự thật”, IB Times dẫn lời nhà phân tích Gordon Chang. >>> Xem chi tiết

Thêm hàng chục biệt thự xây không phép ở Ba Vì

Trong khi vụ resort 4 sao xây không phép giữa Vườn Quốc gia Ba Vì còn đang nhùng nhằng trách nhiệm thì dư luận lại tiếp tục xôn xao trước việc hàng chục biệt thự cũng xây không phép ngay gần đó.

Trả lại tên cho nhạc bolero
Kỳ 1: Hiểu sai về bolero hay lại trò “rắn giả lươn”?

Nhiều ý kiến cho rằng chương trình Thần tượng bolero đang khiến mọi người hiểu sai khái niệm về bolero.

HLV Hữu Thắng bật mí lối chơi của ĐTVN

Nhân sự kiện Nguyễn Hữu Thắng được bổ nhiệm dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam, Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với nhà cầm quân người Nghệ An về những dự định của mình cho chặng đường phía trước trên cương vị mới.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.