Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 8/1

08/01/2016, 08:28

Theo đuổi cái đẹp thực sự rất cực khổ, Sẽ thanh tra 6 nguồn tin phản ánh tham nhũng...

Untitled
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần, ra ngày 8/1/2016

Nguyên TBT Dương Xuân Nam: “Theo đuổi cái đẹp thực sự rất cực khổ”

Nhà báo, nhà thơ Dương Xuân Nam (Dương Kỳ Anh), nguyên Tổng biên tập báo Tiền Phong, người được mệnh danh là “cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam” đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc đời tìm kiếm cái đẹp của mình cũng như những thay đổi về quan niệm cái đẹp hiện nay

Sẽ thanh tra 6 nguồn tin phản ánh tham nhũng

Trong 329 nguồn tin, có hơn 40 nguồn tin cơ sở phản ánh các vụ việc có dấu hiệu tham nhũng, trong đó có 6 nguồn tin sẽ được kiến nghị thanh tra.

Chuyện tình như mơ của chàng trai tật nguyền do TNGT

Những tưởng cuộc đời chỉ là những nốt nhạc buồn sau vụ TNGT xảy ra sát ngày cưới khiến Mến bị liệt cả hai chân, hai tay, nằm bất động trên giường suốt ba năm. Nhưng nhờ tham gia một dự án ATGT, Mến đã lấy lại sự tự tin, nỗ lực vận động phục hồi, lên mạng kết bạn và gặp được người bạn đời hiện tại để có một đám cưới như cổ tích vừa diễn ra.

Kiên quyết loại nhà thầu, Ban QLDA yếu kém

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 của Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông (QLXD&CLCTGT) chiều 7/1, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao kết quả đạt được của Cục QLXD&CLCTGT trong công tác quản lý tiến độ, chất lượng các công trình giao thông.

Trưởng tàu lập kỷ lục ba lần làm... "bà đỡ"

Trưởng tàu SE7/8 Nguyễn Tấn Tài (Trạm công tác trên tàu Sài Gòn, Đoàn Tiếp viên đường sắt phương Nam) mới đây trở thành "nhân vật hot" trên báo chí, vì đã trực tiếp giúp đỡ một hành khách sinh con trên tàu, lập "kỷ lục" trưởng tàu ba lần làm "bà đỡ" bất đắc dĩ cho hành khách".

Nghi vấn xe Huỳnh Sơn được bảo kê “đại náo” Đà thành

Khước từ vận động cắt thành thùng xe của ngành chức năng Đà Nẵng, mỗi ngày hàng chục lượt xe ben gắn logo Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Huỳnh Sơn ngang nhiên chở đá dăm cao sát mép thùng từ mỏ đá Đà Sơn qua các tuyến đường nội thành về khu san lấp lấn biển Nguyễn Tất Thành mà không bị kiểm tra, xử lý…

Đòn trừng phạt Triều Tiên thế nào sau thử bom H?

Sau tuyên bố thử bom nhiệt hạch (bom H), Triều Tiên đang phải đối mặt với những lệnh trừng phạt mới của cộng đồng quốc tế. >>> Xem chi tiết

Dầu cá Trung Quốc ăn mòn xốp được minh oan

Đó là khẳng định của đại diện Bộ Y tế, sau kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) Quốc gia với nhiều sản phẩm Omega -3 (dầu cá) được thu nhập trên thị trường TPCN vào chiều 7/1/2016. >>> Xem chi tiết

Chùa Bồ Đề hơn một năm sau “bão” mua bán trẻ em

Từ khi xảy ra vụ án buôn bán trẻ em gây rúng động dư luận đến nay đã hơn một năm, chùa Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội vẫn đang là nơi nương tựa của hàng chục mầm xanh bất hạnh.

Ly kỳ bé 3 tuổi phá án “ông nội bóp cổ cụ”

Chỉ vì thấy “ngứa mắt” mẹ vợ hơn 100 tuổi, người con rể đã ra tay bóp cổ bà cụ tới chết. Những tưởng tội ác tày trời của hung thủ sẽ được chôn vùi vĩnh viễn nhưng lại bị lật tẩy bởi những câu nói “thỏ thẻ như trẻ lên ba” của đứa cháu nội.

Pep quay như chong chóng vì vợ giật dây

Pep Guardiola gần như chắc chắn sẽ tới Ngoại hạng Anh khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, đằng sau quyết định của nhà cầm quân này có sự tác động rất lớn của phu nhân Cristina Serra.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.