Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 9/6/2016

09/06/2016, 08:30

Phạt xe chở quá tải tới 130 triệu đồng, Quốc hội Khóa XIV có 496 đại biểu, Hơn 80% dược liệu nhập từ TQ...

Ảnh chụp Màn hình 2016-06-09 lúc 07.51.11

Trang nhất Báo Giao thông số 92 ra ngày 9/6/2016 

Phạt xe chở quá tải tới 130 triệu đồng

Nghị định 46/2015 của Chính phủ thay thế Nghị định 171 có hiệu lực từ ngày 1/8 tăng rất nặng mức xử phạt nhiều hành vi uy hiếp trực tiếp đến ATGT. Đáng lưu ý, hành vi vi phạm chở quá tải cao nhất tới 130 triệu đồng. >>> Xem chi tiết

Quốc hội Khóa XIV có 496 đại biểu

Theo báo cáo của Hội đồng Bầu cử quốc gia, có 496 người trúng cử ĐBQH Khóa XIV, thiếu 4 người so với quy định không được bầu quá 500 ĐBQH. Đáng lưu ý, có 15 người do T.Ư giới thiệu không trúng cử ĐBQH khóa này.

Cay đắng hơn 80% dược liệu nhập từ Trung Quốc

Tại sao trong khi nguồn dược liệu nhập khẩu lên đến 80%, mà các sản phẩm dược liệu nuôi trồng trong nước lại không tìm được nguồn tiêu thụ? Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đặt câu hỏi trên tại buổi Tọa đàm về Phát triển nguồn dược liệu bền vững, tổ chức sáng 8/6.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Gìn giữ hòa bình trên mỗi ngọn sóng biển Đông”

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “Chúng ta phải cùng nhau gìn giữ hòa bình trên mỗi ngọn sóng của biển Đông, là tiền đề để xây dựng nước ta trở thành một quốc gia mạnh về biển, làm giàu từ biển. Đó là niềm mong ước, khát vọng hàng nghìn năm của dân tộc ta và là trách nhiệm, nghĩa vụ lớn lao”. >>> Xem chi tiết

Giảm tối đa phiền hà cho hành khách đi máy bay

Hôm qua (8/6), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã làm việc với Cục Hàng không VN, các doanh nghiệp hàng không và chỉ đạo nhiều vấn đề “nóng” liên quan đến lĩnh vực này.

Giảm tần suất chạy tàu, người lao động có mất việc?

Do lỗ nặng, thời gian qua, ngành Đường sắt cắt giảm một số tàu địa phương. Việc này có ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của người lao động?

Chặn “ma men” từ ý thức tài xế

Để ngăn chặn hiệu quả vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định kết hợp đẩy mạnh tuyên truyền từ doanh nghiệp vận tải đến siết chặt kiểm tra, xử lý trên các tuyến đường.

Tranh cãi ngân sách đòi ngân hàng chia cổ tức bằng tiền mặt

Trong khi cơ quan quản lý khẳng định không sai luật thì các chuyên gia cho rằng, việc đề nghị ngân hàng trả cổ tức cho gân sách khác nào dồn doanh nghiệp vào “chỗ chết”.

Vụ tàu Thảo Vân 2 lật trên sông Hàn: Còn ai phải chịu trách nhiệm?

TP Đà Nẵng những ngày qua nghiêm khắc truy vấn, mổ xẻ trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong vụ lật tàu Thảo Vân 2 trên sông Hàn. Tuy nhiên, dư luận còn băn khoăn mới chỉ có ngành GTVT xử lý trách nhiệm, các cơ quan liên ngành, phối hợp khác vẫn “vô can”?

Pháp lời bao nhiêu tiền từ EURO 2016?

Nước Pháp đang gặp nhiều thách thức trong công tác tổ chức VCK UERO 2016. Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế vẫn tin giải đấu này sẽ đem đến cho đất nước hình lục lăng những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tina Tình: Nổi tiếng vì bị chửi, “ném đá” có gì vui?

Sau một thời gian im ắng, Tina Tình chuẩn bị trở lại với vai diễn mới nhất trong bộ phim điện ảnh kinh dị mang tên “Mặt nạ máu”. Đây là bộ phim đầu tay do chính cô viết kịch bản kiêm diễn viên. Báo Giao thông đã có cuộc trò chuyện với Tina Tình về sản phẩm đặc biệt này.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.