Xã hội

Tin bão số 3 mới nhất: TP. Yên Bái ngập sâu trong nước lũ

20/08/2016, 19:19
image

Ảnh hưởng của bão số 3, nước lũ từ sông, suối dâng cao tràn về gây ngập lụt ở TP. Yên Bái (Yên Bái)

yb1

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, mưa lớn khiến nước lũ lên nhanh trên suối Xuân giáp danh giữa huyện Trạm Tấu và huyện Văn Chấn

Do ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu sau bão, các khu vực trong tỉnh Yên Bái từ đêm 18/8 đến hôm nay (ngày 20/8) liên tục có mưa vừa đến mưa to. Theo thống kê ban đầu từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và cứu nạn tỉnh Yên Bái, mưa lũ đã làm 2 người chết, 1 người bị thương, thiệt hại về tài sản lên tới trên 30 tỷ đồng.

Tại TP. Yên Bái (Yên Bái), mưa lớn khiến nước ở sông, suối dâng cao tràn về làm ngập lụt trên diện rộng. Đến thời điểm hiện tại, 18h30’ ngày 20/8, tại TP. Yên Bái đã ngớt mưa tuy nhiên, nước sông Hồng đang tiếp tục dâng cao lên trên báo động 3 hơn 1m do nước từ đầu nguồn đổ về, khiến người dân tại đây phải khẩn trương, sơ tán đến nơi cao hơn để đảm bảo an toàn.

yb4

Nước lũ lên nhanh tại đường bờ kè sông Hồng đoạn qua TP. Yên Bái

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, nước lũ đã gây ngập lụt nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Yên Bái như đường Thanh Niên (ngập hơn 2m), đường Hoàng Hoa Thám, đường Trần Hưng Đạo, đường Nguyễn Thái Học khiến giao thông ách tắc.

Để đảm bảo an toàn cho người dân và các phương tiện, trên những tuyến phố bị ngập nặng, lực lượng chức năng đã được huy động túc trực cắm biển cảnh báo, cấm đường và làm công tác nhắc nhở người dân không đi vào vùng lụt.

>>>Xem thêm video bão số 3:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.