Bóng đá

Tin bóng đá 10/3: Sao MU bị tố ăn vạ; Tuyển thủ Việt Nam đón tin cực vui

10/03/2020, 08:36

Tân binh Bruno Fernades bị tố ăn vạ; Trọng Hoàng đón con trai đầu lòng là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 10/3.

img
Tiền vệ Bruno Fernades của MU bị Ikay Gundogan (ngoài cùng bên trái) tố ăn vạ

Lượt về vòng 1/8 Champions League chính thức trở lại

Hai trận đấu đầu tiên của lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019-2020 sẽ chính thức diễn ra vào đêm nay rạng sáng mai.

Valencia tiếp đón Atalanta sau khi đã thua 1-4 ở lượt đi còn Tottenham cũng phải làm khách của Leipzig dù trước đó cũng đã nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào đồng thời điểm 3h ngày 11/3.

Serie A hoãn 1 tháng vì Covid-19

Tất cả mọi hoạt động thể thao tại Italia sẽ bị đình chỉ trong vòng 1 tháng tới khi chính phủ nước này tăng cường biện pháp ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Ủy ban Olympic Italia (CONI) xác nhận thông tin trên vào hôm thứ 2 vừa qua, bao gồm tất mọi hoạt động kể cả Serie A, giải đấu cao nhất của bóng đá Ý.

Tuy nhiên, lệnh đình chỉ này không bao gồm các đại diện của xứ sở tháp nghiêng thi đấu trên trường quốc tế, chẳng hạn đội tuyển thi đấu hay các CLB dự Champions League và Europa League.

Vardy lập cú đúp, Leicester đại thắng trước Aston Villa

Trận đấu muộn nhất tại vòng 29 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với kịch bản ít người nghĩ đến. Leicester với phong độ tệ hại trước đó đã thi đấu bùng nổ trở lại khi tiếp đón Aston Villa trên sân nhà. Sau phần lớn thời gian của hiệp 1 dồn ép đối thủ, cuối cùng Bầy cáo cũng có bàn thắng dẫn trước ở phút 40 được ghi do công của Harvey Barnes. 1-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Aston Villa đã không còn duy trì được sự khó chịu. Họ sụp đổ một cách nhanh chóng với các bàn thua ở phút 63, 79 và 85. Trong đó, Barnes hoàn thành cú đúp. Jamie Vardy có màn trở lại hoàn hảo với 2 bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Bầy cáo giành chiến thắng tưng bừng 4-0. Với kết quả này, thầy trò Brendan Rodgers tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 53 điểm, hơn đội xếp sau Chelsea tới 5 điểm.

Đội Công Phượng đá AFC Cup tại Lào trên sân không khán giả

18h30 chiều nay (10/3), CLB TP.HCM chạm trán đội chủ nhà Lao Toyota ở lượt đấu thứ 3 AFC Cup 2020. Dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp trên toàn thế giới. Tại Lào, tính đến hết ngày 8/3, chưa ghi nhận ca mắc nhiễm nào.

Ở lượt trận thứ 3 bảng F AFC Cup 2020, Ban tổ chức SVĐ quốc gia Lào quyết định tổ chức trận đấu không khán giả khi đội chủ nhà Lao Toyota tiếp TP.HCM.

Sau 2 vòng đấu, TP.HCM thắng 1, hòa 1, xếp nhất bảng với 4 điểm trong khi Lao Toyota thua cả 2 trận, xếp chót bảng.

Totteham tổn thất nghiêm trọng trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Trước chuyến hành quân đến sân của Leipzig (Đức) tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Gà trống tiếp tục đón nhận tin không vui.

Tân binh mùa Đông Steven Bergwijn đã gặp chấn thương mắt cá chân trong trận hoà 1-1 với Burnley vừa qua và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Thông tin này vừa được trang chủ của Tottenham xác nhận.

Ngoài Bergwijn, HLV Mourinho tiếp tục không có sự phục vụ của bộ đôi trụ cột Son Heung-min lẫn Harry Kane do cả hai chưa bình phục chấn thương.

Ở lượt đi dù được được trên sân nhà nhưng đội bóng thuộc Thủ đô London vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước đại diện của bóng đá Đức.

Tuyển thủ Việt Nam đón con trai đầu lòng

Vừa qua (9/3), tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức lên chức cha khi đón chào đứa con trai đầu lòng ra đời. Đến chiều cùng ngày, tiền vệ sinh năm 1989 mới đăng hình ảnh con trai và vợ lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chào mừng em Bê về với gia đình".

Nhiều cầu thủ bóng đá như Đức Huy, Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Đình Trọng,. Đức Chinh… cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Trọng Hoàng. Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc về biệt danh "Bê" của em bé.

Sao Man City tố tân binh MU ăn vạ

Rạng sáng 9/3, Man City đã nhận thất bại 0-2 cay đắng trước MU tại trận derby Manchester vòng 29 Ngoại hạng Anh, qua đó bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 25 điểm và nhiều khả năng sẽ trở thành cựu vương ở mùa giải năm nay.

Việc để thua MU ở trận derby Manchester dường như thật khó chấp nhận đối với các cầu thủ Man City. Sau trận đấu, tiền vệ Ikay Gundogan còn lên tiếng tố Bruno Fernandes của Quỷ Đỏ ''ăn vạ'' để kiếm quả đá phạt, dẫn đến bàn mở tỉ số của đội chủ sân Old Trafford.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Gundogan cho biết: ''Thật đáng thất vọng về tình huống bị thổi phạt trong hiệp 1. Đó thực sự không phải một pha bóng lỗi. Tôi chỉ chạm vào bóng và anh ta (Bruno Fernandes) đã ngã lăn ra sân và hét lớn''.

Tuyển Việt Nam hủy trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan

Theo công bố mới nhất của FIFA, các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á của ĐT Việt Nam trong tháng 3 và tháng 6 tới sẽ đồng loạt bị hoãn vô thời hạn do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Những trận đấu này bao gồm những cuộc đối đầu với Malaysia, Indonesia và UAE .

Với việc những trận đấu vào tháng 3 hoặc tháng 6 sẽ bị hoãn lại, LĐBĐ Việt Nam mới đây cũng đã đưa ra tuyên bố cho biết, trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của Vòng loại World Cup 2022 với ĐT Kyrgyzstan cũng sẽ không thể diễn ra đúng như dự kiến và cuộc đối đầu này sẽ phải hủy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.