Quốc tế

Tin bóng đá 10/3: VFF giơ cao đánh khẽ, Guardiola bị phạt nặng

10/03/2018, 08:23

VFF tiếp tục nới tay với cầu thủ mắc lỗi; Guardiola nhận án phạt từ FA... là những tin nóng nhất sáng 10/3.

quang_thanh

Tin bóng đá 10/3: VFF giơ cao đánh khẽ, Guardiola bị phạt nặng

VFF giơ cao đánh khẽ

Cùng với thủ môn Minh Nhựt, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh là nhân tố chính trong sự cố đáng quên trong trận Long An gặp CLB TP.HCM cách đây 1 năm. Anh này cùng đồng đội đứng im, không thi đấu để phản đối quyết định của trọng tài, và đã bị VFF phạt treo giò 2 năm. Tuy nhiên mới đây Liên đoàn đã chấp thuận giảm án cho Quang Thanh: cho phép cầu thủ này được tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức từ ngày 31/5/2018, tức sớm 9 tháng so với án treo giò 2 năm.

Guardiola bị phạt nặng

Sau sự cố mặc áo có ruy băng màu vàng tới sân, HLV Pep Guardiola đã bị LĐBĐ Anh chính thức đưa ra mức án phạt 20.000 bảng và cấm tái diễn hành động trên một lần nữa. Dù mục đích của ông Guardiola là để ủng hộ quê nhà, song các vấn đề chính trị ngoài bóng đá dường như bị cấm tiệt ở Anh.

Buriam United phủ nhận sa thải Samson

Chân sút gốc ngoại từng một thời dẫn đầu cả V-League, Hoàng Vũ Samson vừa được cho là đã bị CLB chủ quản Buriam United - ĐKVĐ Thai League sa thải. Theo nguồn tin trên, Samson chỉ được thi đấu vỏn vẹn 33 phút ở Thai League, nằm ngoài danh sách đăng ký tham dự AFC Champions League của Buriram United. Tuy nhiên mới đây Buriram United đã lên tiếng phủ nhận việc này và cho hay Samson vẫn đang tập luyện cùng đội một cách bình thường.

World Cup 2018 tàn phá môi trường

Tại Nga vừa phát động chiến dịch diệt trừ động vật hoang để làm sạch đường phố ở những thành phố đăng cai World Cup 2018. Những hình ảnh dùng súng ngắn và thuốc độc giết thú hoang đang lan tràn trên mạng xã hội, gây phẫn nộ lớn với các tổ chức môi trường các chính trị gia.

MU đón tin vui

Mới đây CLB Sevilla đã xác nhận Jesus Navas, người chơi hay nhất trong trận lượt đi gặp MU tại vòng 1/8 Champions League, sẽ không thi đấu trận lượt về. Cầu thủ này bị chấn thương bắp chân ở trận gặp Atletico Madrid tại La Liga. Theo đó, MU có quyền thở phào trước khi tái ngộ đội bóng Tây Ban Nha có lối chơi khó chịu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.