Quốc tế

Tin bóng đá 1/10: Real lục đục nội bộ, Cavani thảm bại trước Neymar

01/10/2017, 08:42
image

Cuộc nội chiến ngầm ở Real; Neymar đã chiến thắng Cavani ở PSG... là những tin nóng nhất sáng 1/10.

kroos

Tin bóng đá 1/10: Real lục đục nội bộ, Cavani thảm bại trước Neymar

Real lục đục nội bộ

Theo tờ Don Balon, Toni Kroos đang cảm thấy khó chịu do Marco Asensio có hợp đồng mới. Trong khi Kroos yêu cầu tăng lương đã lâu nhưng không được, thì Asensio lại đang phong thanh trở thành cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng 500 triệu euro và lương siêu khủng. Không chỉ Kroos, cả Bale cũng đang bị Asensio đe dọa vị trí và khó chịu ra mặt với sao trẻ này.

Cavani thảm bại trước Neymar

Cavani cuối cùng đã thất bại trong việc đối đầu với Neymar tại PSG. Đầu tiên là anh bị cô lập, không được lên tiếng trước báo giới. Sau đó bị tẩy chay khỏi buổi tiệc mừng sinh nhật đội trưởng Thiago Silva. Mới đây, trong trận đấu với Bordeaux, Cavani đã mất quyền đá phạt về tay Neymar và ngậm ngùi nhìn kẻ phá bĩnh ghi bàn thứ 300 trong sự nghiệp. 

Messi tiếp tục lập kỷ lục

Gần 100% Messi sẽ ra sân trận gặp Las Palmas tối mai. Và nếu vậy, siêu sao người Argentina sẽ vượt qua Carles Puyol, trở thành cầu thủ khoác áo Barca nhiều thứ 3 trong lịch sử. Messi hiện đã có 593 trận cho Blaugrana, chỉ kém thành tích của Xavi (767 trận) và Iniesta (638 trận).

Morata chấn thương, Chelsea lo lắng

Alvaro Morata đang trở thành trụ cột của Chelsea, tuy nhiên anh vừa gặp chấn thương trong trận đấu với Man City đêm qua. Phút 33, Morata không thể di chuyển thoải mái và buộc phải ra dấu thay người. Tờ SportMail tiết lộ anh dính chấn thương gân kheo, nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu ít nhất một vài tuần.

Pochettino chỉ trích Dele Alli

Kết thúc trận đấu với Huddersfield, HLV Pochettino của Tottenham đã lên tiếng chỉ trích Dele Alli vì lỗi ăn vạ. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng đây là hành vi gây hại cho Spurs cũng như sự nghiệp của tiền vệ người Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.