Quốc tế

Tin bóng đá 1/11: MU lại "ăn rùa", Chelsea thua tan nát

01/11/2017, 08:11

MU có chiến thắng đậm nét may mắn; Chelsea thua bẽ bàng tại C1... là những tin nóng nhất sáng 1/11...

mu

Tin bóng đá 1/11: MU lại "ăn rùa", Chelsea thua tan nát

MU thắng nhờ may mắn

Tiếp đón Benfica, Man Utd giành chiến thắng 2-0, vươn lên ngôi đầu bảng A sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, chiến thắng này có đậm dấu ấn may mắn. Ở tình huống mở tỉ số, từ cú sút xa đẹp mắt của Matic, bóng đập cột dọc trước khi đập lưng Svilar bay vào lưới. 

Chelsea thua tan nát

Trái ngược với MU, Chelsea đã có một trận đấu đáng quên khi thua Roma 0-3. Hàng phòng ngự của The Blues đã mắc quá nhiều sai lầm. Hiệp 1 họ để El Shaarawy thoát xuống thoải mái dứt điểm tới 2 lần. Hiệp 2 thả lỏng Perotti ghi bàn kết liễu trận đấu. 

PSG đại thắng

PSG chẳng gặp khó khăn để đánh bại Anderlecht với tỷ số 5-0, qua đó giành vé đi tiếp ở bảng B. Bất ngờ ở chỗ người ghi bàn nhiều nhất lại là hậu vệ Kurzawa với một cú hat-trick. 

Bayern thở phào hút chết

Bayern Munich đã có chiến thắng khó nhọc Celtic Park. Chấn thương của Lewandowski khiến Hùm xám rất khó ghi bàn. Mãi tới phút 22, tiền đạo Coman mới khai thông bế tắc nhờ 1 tình huống ghi bàn tranh cãi. 

Juventus hòa cay đắng

Juventus đã trận đấu đầy khó khăn tước Sporting CP và kết thúc bằng kết quả hòa. Sporting CP vươn lên dẫn trước từ sớm, và mãi tới phút 79 Higuain mới có bàn thắng gỡ hòa, tránh một trận thua cho Bà đầm già. 

Gia đình hậu vệ Liverpool bị dọa giết

Hậu vệ Dejan Lovren của Liverpool vừa báo tin sốc: một kẻ giấu mặt vừa nhắn tin dọa giết cả gia đình anh thông qua Instagram. Lovren chia sẻ chuyện này kèm theo bình luận phẫn nộ: “thật ghê rợn, loại người gì thế này?”. Hiện chưa có phản hồi chính thức của Liverpool về việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.