Quốc tế

Tin bóng đá 11/12: Mourinho cay cú trọng tài, Neymar làm loạn

11/12/2017, 11:20

HLV Mourinho cho rằng Man United thua bởi trọng tài, Barca tiếp tục giành 3 điểm... là những tin nóng nhất sáng 11/12.

HLV Mourinho

Tin bóng đá 11/12: Mourinho cay cú trọng tài, Neymar làm loạn

Mourinho cay cú trọng tài

Thua Man City 1-2 và bị bỏ xa 11 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, HLV trưởng Man United - ông Jose Mourinho - tỏ ra bực tức với trọng tài Michael Olivier. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha khẳng định MU xứng đáng có 1 quả penalty sau tình huống va chạm với Otamendi trong vòng cấm: “Đó rõ ràng là tình huống đáng thổi penalty. Tôi cảm thấy tiếc cho M.U và cả trọng tài. Tôi nghĩ là trọng tài điều khiển tốt trận đấu, nhưng đó là tình huống đáng thổi penalty rõ ràng”.

Barca xây chắc ngôi đầu

Làm khách trên sân Villerreal, Barcelona đã khá chật vật trong việc giành chiến thắng. Mãi tới khi tiền đạo Raba của Villerreal nhận thẻ đỏ rời sân, Barca mới có thế trận áp đảo. Phút 72, Luis Suarez lừa bóng qua thủ môn Asenjo để mở tỉ số. Phút 83 Messi nhận đường chọc khe của Busquet ấn định tỉ số 2-0. Sau 2 trận hòa, Barca lại giành trọn 3 điểm để duy trì khoảng cách 5 điểm hơn so với đội xếp thứ 2 là Valencia.

Neymar bỏ về quê

Vòng 17 Ligue 1, Neymar bị treo giò và mất tăm trên khán đà Par des Princess khi PSG đối đầu Lille. Hơn thế, anh cũng nghỉ luôn trận đấu với Strasbourg tại Cúp Liên đoàn Pháp giữa tuần. Lý do là bởi Neymar đã bỏ trốn về Brazil từ bao giờ vì những "vấn đề gia đình". Siêu sao 222 triệu euro đang gặp vấn đề về thái độ thi đấu, mới đá 12 trận đã nhận 1 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng, tỏ ra coi thường giải quốc nội Ligue 1.

Enrique trên đường tới Chelsea

Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, HLV Luis Enrique đã từ chối đề nghị ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại Arsenal mùa giải 2018/2019. Theo đó, vị cựu thuyền trưởng Barca sẽ hướng tới sân Stamford Bridge để thay thế Antonio Conte dẫn dắn Chelsea.

Giroud đuổi kịp Solskjaer

Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ Solskjaer từng giữ thành tích ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị với 17 bàn thắng. Đêm qua, Oliver Giroud đã cân bằng thành tích này nhờ bàn thắng muộn vào lưới Southampton. Kỷ lục đang là 23 bàn, thuộc về tiền đạo Jemain Defoe

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.