Bóng đá

Tin bóng đá 11/3: Sao PSG không dính Covid-19; Hoãn trận Man City - Arsenal

11/03/2020, 09:16

Tiền đạo Kylian Mbappe âm tính với Covid-19; Hoãn trận Man City - Arsenal là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 11/3.

img
Tiền đạo Kylian Mbappe âm tính với Covid-19

Messi chi tiền giải cứu Ronaldinho?

Theo tờ Proto Thema, chứng kiến tình cảnh người bạn thân bị bắt giữ, Messi được cho là đã chi 4 triệu euro để thuê 4 luật sư hàng đầu của Paraguay và Brazil bào chữa đồng thời ''giải cứu'' cho Ronaldinho lẫn anh trai.

Hiện cả hai đang bị tạm giam (có thể lên đến 6 tháng) ở nhà tù của Cảnh sát quốc gia Paraguay gần ngoại ô thủ đô Asuncion vì dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào nước này.

Trong khi đó, theo báo giới Tây Ban Nha, ngoài khoản tiền trên, Messi còn hào phóng chi thêm 9 triệu euro để trả các khoản nợ cho Ronaldinho, người được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Leipzig và Atalanta lần đầu có mặt tại vòng tứ kết Champions League

Dù đặt rất nhiều quyết tâm trong chuyến hành quân đến nước Đức, tuy nhiên, với một đội hình quá thiếu chiều sâu khi vắng mặt hàng loạt các trụ cột, Tottenham đã không thể tạo ra bất ngờ trước RB Leipzig.

Thậm chí, đoàn quân của HLV Jose Mourinho còn liên tục phải gồng mình lên chống đỡ các đợt tấn công từ phía đội chủ nhà. Sau 90 phút tại Red Bull Arena, đại diện thủ đô London phải chấp nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3, qua đó thua chung cuộc 0-4 sau 2 lượt trận và chính thức trở thành cựu á quân của cúp C1.

Ở trận đấu còn lại tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3, Atalanta tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trong mùa giải này. Sau thắng lợi đậm 4-1 trên sân nhà, đại diện Italia tự tin hành quân đến xứ đấu bò.

Cùng với Valencia, Atalanta đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục trong 90 phút trước khi đánh bại Bầy Dơi với kết quả 4-3. Thắng chung cuộc 8-4 sau 2 lượt trận, Atalanta có lần đầu tiên trong lịch sử đi tới vòng tứ kết của đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu cấp CLB.

Trận Man City - Arsenal bị hoãn vì Covid-19

Trận đấu bù vòng 28 giải Ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal dự kiến diễn ra rạng sáng 12/3 trên sân Etihad đã bị hoãn.

Quyết định hoãn trận đấu này được coi là một biện pháp phòng ngừa y tế, sau khi có thông tin rằng nhân viên của Arsenal đã tiếp xúc với chủ sở hữu CLB Olympiacos là ông Evangelos Marinakis, trường hợp dương tính với Covid-19.

Liverpool và PSG gặp khó tại lượt về vòng 1/8 Champions League

Đêm nay rạng sáng mai (12/3), tiếp tục diễn ra 2 trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Trên sân nhà Anfiled, các nhà ĐKVĐ Liverpool hứa hẹn có màn tái đấu khó nhằn với Atletico Madrid sau khi đã phải nhận thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên đất TBN.

Cặp đấu còn lại, PSG cũng cần có chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước Dortmund mới chắc chắn giành vé vào vòng tứ kết. Hai trận đấu này sẽ diễn ra đồng thời điểm lúc 3h ngày 12/3.

Sao tuyển Pháp không bị nhiễm Covid-19

Sau khi xuất hiện những triệu chứng điển hình của căn bệnh Covid-19, Kylian Mbappe đã phải đi xét nghiệm. Rất may cho anh và cho cả PSG khi kết quả trả về là tiền đạo sinh năm 1998 đã âm tính với chủng virus mới này.

Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, dù không dính Covid-19 song nhiều khả năng Mbappe cũng sẽ không ra sân khi PSG tiếp đón Dortmund ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào rạng sáng ngày 12/3. Lý do là bởi, anh vẫn đang bị đau họng và điều đó khiến cho ban lãnh đạo CLB không muốn mạo hiểm sử dụng tiền đạo này.

Ở trận lượt đi trên nước Đức, đội bóng thủ đô Paris đã thất bại 1-2 trước đối thủ trong khi phải chơi trận lượt về mà không có khán giả do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Duy Mạnh phẫu thuật thành công

Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, trung vệ sinh năm 1996 đã lên bàn phẫu thuật vào sáng 11/3. Ca phẫu thuật của Duy Mạnh được phụ trách bởi những bác sĩ có chuyên môn tốt nhất mà CLB Hà Nội đã liên hệ.

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội thì sau gần 2 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Duy Mạnh đã thành công tốt đẹp. Trung vệ Hà Nội sẽ lưu trú tại Singapore thêm 1 tuần nữa trước khi quay trở về Việt Nam.

Barca từ chối "yêu sách" của Ter Stegen

Quá trình thương thảo hợp đồng giữa Barca và Ter Stegen đã rơi vào bế tắc do phía đội chủ sân Nou Camp từ chối đáp ứng mức lương 15 triệu euro/năm mà thủ thành này đòi hỏi. Dự kiến, cuộc đàm phán tiếp theo chỉ diễn ra vào mùa hè 2020.

Vì Covid-19, nhiều giải bóng đá hàng đầu châu Âu đá trên sân không khán giả

Mới đây, La Liga và Ligue 1 đã chính thức cấm khán giả đến sân cho đến 15/4 vì những diễn biến phức tạp của dịch do Covid-19 gây ra.

Ngoài ra các trận đấu trong khuôn khổ Champions League và Europa League của các đội bóng Ý, Pháp và Tây Ban Nha cũng sẽ không có khán giả đến sân.

Hiện tại, chỉ có giải Ngoại hạng Anh lẫn giải VĐQG Đức vẫn cho các khán giả đến sân nếu không có tuyên bố bất thường nào từ chính phủ đưa ra trong những ngày tới.

Đồng đội tại Heerenveen báo tin vui về chấn thương của Văn Hậu

Sau trận đấu với Ajax, tiền đạo Ejuke mới đây đã thông báo một tin không thể vui hơn tới các khán giả Việt Nam về chấn thương của Văn Hậu: "Hôm nay, Đoàn Văn Hậu không tham dự trận đấu này và cậu ấy đang ở nhà để nghỉ ngơi. Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu rất tốt. Cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu sắp tới".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.