Quốc tế

Tin bóng đá 12/12: MU khốn khổ sau derby, PSG phấn khởi chờ Real

12/12/2017, 08:26

Trận derby để lại nhiều vấn đề cho MU; HLV PSG tỏ ra thoải mái với Real Madrid... là những tin nóng sáng 12/12.

Mourinho_Guardiola

Tin bóng đá 12/12: MU khốn khổ sau derby, PSG phấn khởi chờ Real

MU khốn khổ sau derby

Hàng loạt vấn đề nảy sinh đang khiến Man United đau đầu sau trận derby cuối tuần vừa qua. Một quả pháo sáng đã rơi xuống sân đấu, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử. Trong đường hầm phòng thay đồ, có thông tin rằng đã xảy ra một cuộc ẩu đả lớn. Trợ lý Mikel Arteta của Pep Guardiola được cho là đã bị tiền đạo Lukaku ném chai nhựa vào mặt và chảy máu. HLV Mourinho đã có lời qua tiếng lại với đối thủ và cũng bị cuốn vào vòng hỗn loạn. Tất cả sẽ khiến MU đứng trước nguy cơ bị FA điều tra và ra những án phạt nặng nề.

PSG phấn khởi chờ Real

Lá thăm may rủi đưa PSG chạm trán Real Madrid tại vòng 1/12 Champions League 2017. HLV PSG, ông Unai Emery cho rằng đó là một lá thăm tốt: "Tôi tin rằng chúng tôi có thể chiến đấu với Real Madrid. Để tạo nên lịch sử ở Champions League, bạn cần phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Vòng 1/16 là thời điểm thích hợp để đối đầu các đối thủ như vậy. Chúng tôi cần thể hiện được ý chí, chiến thuật và tài năng của mình".

Wenger hứa thưởng cho Oliver Giroud 

Sau bàn thắng giúp Arsenal cầm hoà Southampton 1-1 vừa qua, Oliver Giroud đã nhận được sự tín nhiệm cao của HLV Arsene Wenger. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định sẽ cho Oliver Giroud đá chính ở những trận tới đồng thời xác nhận chân sút này không ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông 2018. 

Bayern sẽ kiện báo lá cải 

Cách đây không lâu, tờ BILD đăng tải thông tin về việc Bayern sẽ chiêu mộ Bernd Leno, thủ thành số 1 của Bayer Leverkusen. Ngay lập tức, Hùm xám đáp trả dữ dội. Không chỉ tuyên bố đây là tin vịt, đội bóng Đức còn cho hay sẽ tiến hành kiện tờ BILD vì tung tin đồn thất thiệt.

Tottenham đón tin vui 

Victor Wanyama, trụ cột tuyến giữa của Tottenham đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài dưỡng thương. Đây là tin không thể vui hơn với NHM Tottenham, bởi cầu thủ Kenya chính là tiền vệ trung tâm quan trọng nhất trong đội hình của HLV Pochettino.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.