Quốc tế

Tin bóng đá 12/2: Klopp thách thức MU; Văn Quyết lọt đề cử "khủng"

12/02/2018, 21:21

Lịch thi đấu thú vị của Man City; PSG mất cầu thủ chủ chốt... là những tin nóng nhất sáng 12/2.

man

Tin bóng đá 12/2: Man City định ngày làm nhục MU, tiêu rồi Neymar

Văn Quyết, Thanh Trung được đề cử xuất sắc nhất ĐNÁ

Tờ Four Four Two phiên bản Malaysia đã công bố các cá nhân cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017". Trong đó, Việt Nam đóng góp hai cái tên là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ Đinh Thanh Trung.

Klopp thách thức MU

HLV Jurgen Klopp khẳng định, Liverpool sẽ dốc hết sức để cạnh tranh vị trí thứ 2 trên BXH với MU. Sau vòng 27 Premier League, The Kop đã thu hẹp khoảng cách với đội bóng chủ sân Old Trafford xuống còn 2 điểm (MU đứng thứ 2, Liverpool thứ 3).

Man City định ngày làm nhục MU

Với trận thua Newcastle vừa qua, cách biệt giữa Man United và Man City vẫn là 16 điểm. Theo lịch thi đấu, chỉ cần thắng thêm 6 trận tiếp theo là Arsenal, Chelsea, Stoke, Brighton, Everton và... chính MU thì Man City sẽ vô địch sớm. Số phận trớ trêu đưa đẩy cho thầy trò ông Guardiola cơ hội đăng quang trên chính sân Old Traford, làm nhục đại kình địch MU. 

Neymar chấn thương

Rạng sáng 15/2, PSG sẽ có trận đấu quan trọng gặp Real Madrid trong khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên, đại chiến chưa tới thì Neymar - siêu sao 220 triệu bảng của PSG đã dính chấn thương. Trên Instagram cá nhân, cầu thủ này đăng tải hình ảnh cả 2 cổ chân phải băng bó trắng xóa. Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng trong trận đấu trước đó gặp Toulouse, Neymar cũng đã nằm sân liên tiếp vì va chạm.

HLV Wenger chày cối

Tình cảnh của Arsenal hiện giống hệt MU mùa trước: chật vật tìm cách chen chân top 4 và sau rốt dự Champions League bằng cách đi lên từ Europa League. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn tỏ ra chày cối trước vị trí của Pháo thủ hiện giờ: "M.U đã đưa ra quyết định tập trung sức lực cho Europa League sau khi họ vào đến Bán kết giải đấu đó. Chúng tôi thì vẫn còn cách xa vòng Bán kết Europa League. Việc vào Top 4 lúc này là rất khó khăn với chúng tôi, nhưng Arsenal sẽ chiến đấu đến cùng”.

Maradona thất vọng với Argentina

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona mới đây đã nhận định về nền bóng đá nước nhà một cách khá tiêu cực. Theo Cậu bé vàng, Messi tạo ra hội chứng phụ thuộc cho cả đội: "Nếu Messi sung sức, cậu ấy có thể che mờ đi mọi vấn đề của Argentina. Chúng ta không có một tiền vệ đúng nghĩa nữa. Tôi không thể tin là Biglia đang khoác áo đội tuyển Argentina. Chẳng ai còn sợ đội tuyển Argentina. Ngoại trừ Messi, chẳng có sự kính trọng nào cho Argentina hết".

Salah phá sâu kỷ lục 

Mohamad Salah tiếp tục làm nên lịch sử tại Ngoại hạng Anh. Với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Liverpool trước Southampton vừa qua, Salah chạm mốc 19 bàn chân trái như Robbie Fowler ở mùa giải 1994/95; 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.