Bóng đá

Tin bóng đá 12/3: Liverpool thành cựu vương C1; Cầu thủ Juve dính Covid-19

12/03/2020, 07:46

Liverpool thành cựu vương C1; Cầu thủ Juve dính Covid-19 là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 12/3.

img
Daniele Rugani nhiễm Covid-19

Liverpool biến thành Cựu vương; PSG nhọc nhằn đi tiếp tại vòng 1/8 Champions League

Dù thất bại 0-1 trên sân của Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên trong trận lượt về Liverpool có điểm tựa cực lớn khi được chơi trên sân nhà Anfield. Do đó, họ được kỳ vọng rất lớn trong việc tạo ra màn lội ngược dòng.

Thế nhưng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, các học trò Juergen Klopp chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Wijnaldum vậy nên 2 đội phải bước tiếp vào hai hiệp phụ. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ với Liverpool khi Firmino đệm bóng từ cự ly gần gia tăng khoảng cách lên 2-0 ở phút 94.

Tuy nhiên, bị kịch đã xảy ra với họ sau đó. Cú đúp của Marcos Llorente ở phút 97 và 105 cùng bàn thắng của Morata đã khiến thầy trò Juergen Klopp chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3. Liverpool dĩ nhiên đã trở thành nhà cựu vô địch với thất bại chung cuộc 2-4 sau 2 lượt trận.

Ở cặp đấu còn lại, PSG lại có được vé đi tiếp khi giành thắng lợi với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước Dortmund. 2 pha lập công của Neymar và Bernat đã giúp cho các học trò ông Tuchel có được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết với thắng lợi 3-2 sau 2 lượt đấu.

Trận đấu của các CLB Italia ở Europa League bị hoãn

Theo thông báo mới nhất từ UEFA, hai trận đấu Sevilla - Roma và Inter - Getafe thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Europa Leagued dự kiến diễn ra vào rạng ngày 13/3 chính thức bị hoãn.

Được biết, Chính quyền Tây Ban Nha vừa ban hành luật hạn chế đi lại giữa "xứ sở bò tót" với Italia - đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề bậc nhất của đại dịch Covid-19. Tính tới ngày 12/3, Italia ghi nhận hơn 10.000 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 630 ca tử vong.

Sáu trận đấu còn lại thuộc giai đoạn lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra với lịch như sau:

img
Lịch thi đấu các trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 13/3

Son Heung-min ủng hộ tiền cho quê nhà Hàn Quốc chống Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min đã có hành động rất đẹp khi quyết định ủng hộ tiền cho chiến dịch chống dịch bệnh. Cụ thể, theo tờ Daily Star, tiền đạo đang khoác áo Tottenham sẽ ủng hộ 83.000 USD cho quê nhà Hàn Quốc, tương đương với nửa tuần lương của anh tại Tottenham.

Bản thân cầu thủ này đã có những chia sẻ: ''Tôi muốn dịch Covid-19 không còn lây lan mạnh mẽ. Tội thực sự hy vọng sẽ góp một phần nào đó cho những người đang cần sự giúp đỡ''.

Cầu thủ Juventus dương tính với Covid-19

Trang chủ Juventus mới đây đưa tin, trung vệ Daniele Rugani đã bị xác nhận dương tính tới virus Covid-19. Điều đó chắc chắn khiến cho người hâm mộ Lão bà cũng như toàn thế giới phải thực sự lo lắng.

Juventus cũng lập tức có động thái để bảo vệ sức khỏe cầu thủ. Họ phát đi thông báo: ''Juventus đang kích hoạt tất cả thủ tục cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra những người đã tiếp xúc với Daniele Rugani''..

Báo Thái Lan tung tin thất thiệt, đại diện VFF phản bác

Mới đây, giới báo chí xứ chùa Vàng đã loan tin AFF Cup 2020 có thể sẽ bị hoãn do trùng lịch thi đấu với các lượt trận của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngay khi nắm được thông tin, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) lập tức lên tiếng khẳng định:

''Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào về việc hoãn AFF Cup 2020. Đây là giải bóng đá quan trọng của khu vực Đông Nam Á, nên mọi quyết định đưa ra đều phải có sự thống nhất cao thông qua các cuộc họp của AFF''.

Than Quảng Ninh thắng đậm đại diện Campuchia

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020, đại diện của bóng đá Việt Nam là Than Quảng Ninh đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước chủ nhà Svay Rieng (Campuchia).

Bốn bàn thắng của đội bóng đất Mỏ được ghi do công của Hải Huy, Nhật Minh và hai ngoại binh Lastro Neven, Jeremie Lynch. Bàn thắng duy nhất của Svay Rieng được ghi bởi Privat.

Với thắng lợi này, Than Quảng Ninh vươn lên thứ 2 bảng G với 4 điểm, sau Ceres Negros (7 điểm).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.