Quốc tế

Tin bóng đá 1/3: Ác mộng Thường Châu tái hiện sân cỏ châu Âu

01/03/2018, 09:53

Mưa tuyết tấn công bóng đá châu Âu; Arsenal thiệt quân trước đại chiến... là những tin bóng đá nóng nhất 1/3.

tuyet

Tin bóng đá 1/3: Ác mộng Thường Châu tái hiện sân cỏ châu Âu

Bão tuyết tấn công bóng đá châu Âu

Còn nhớ U23 Việt Nam từng gặp khó khăn khi đối đầu với mưa tuyết dày đặc khi tham dự VCK U23 châu Á tổ chức tại Thường Châu, Trung Quốc. Nay, cơn ác mộng này đang lặp lại trên khắp các sân cỏ châu Âu. Cách đây chưa lâu, tại Ý, trận đấu giữa Juventus và Atalanta đã phải hoãn lại vì tuyết. Tới đây, đến lượt nước Anh mà cụ thể là thủ đô London thất thủ. Sân Emiratets của Arsenal bị phủ kín trong tuyết khiến việc tiếp đón Man City ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh có khả năng bị trì hoãn.

Arsenal thiệt quân trước đại chiến

Trong buổi họp báo trước trận gặp Man City (có khả năng hoãn), HLV Wenger của Arsenal đã bất ngờ cho hay sẽ có một số trụ cột của ông vắng mặt. Đầu tiên là hậu vệ Nacho Monreal, "Nacho sẽ không thể tham dự 2 trận đấu vào cuối tuần này, thứ Năm và Chủ Nhật. Cậu ấy có thể bỏ lỡ thêm 2 trận đấu nữa, gặp Milan và Watford. Cậu ấy đang gặp vấn đề ở lưng". Tiếp đó tiền đạo Alexandre Lacazett cũng sẽ không tham dự cũng vì lý do chấn thương.

Sao MU được vinh danh

Tại quê hương của Nemanja Matic, chính quyền thị trấn Ub nơi anh sinh ra đã quyết định đặt tên một con đường theo tên tiền vệ này. Đây là một vinh dự cực lớn với một người mới đang ở độ tuổi 29 như Matic, sau những cống hiến để quảng bá hình ảnh thị trấn ra ngoài thế giới.

Conte bị học trò phản đối công khai

Sau trận thua MU, thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea đã bất ngờ lên tiếng đổ lỗi cho HLV Antonio Conte."Tôi không có lời giải thích nào cho sự thay thế của Hazard. Tôi không muốn thấy điều đó nhưng đây là quyết định của HLV. Ông ấy có lý do của ông ấy và tôi không thể biết ông ấy nghĩ gì trong đầu". Theo đó, Courtois khẳng định sai lầm thay người của Conte đã khiến đội thất thủ: "Những cầu thủ như Eden nên có 90 phút trên sân. Anh ấy luôn có thể mang đến 1 điều gì đó khác biệt trên hàng công".

Champions League thay đổi thể thức

Trang chủ UEFA vừa đưa ra thông báo chính thức, từ mùa bóng 2018-2019 sẽ có 26 đội vào thẳng vòng bảng Champions Leauge thay vì 22 đội như hiện tại. Ngoài nhà đương kim vô địch Champions League và Europa League, 4 đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng của 4 giải đấu Premier League (Anh), La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Ý) và Bundesliga (Đức) sẽ được đi thẳng. Như vậy, 2 giải Seria Và Bundesliga đã có thêm 2 suất vào thẳng sau nhiều năm bị thiệt thòi hơn La Liga và Premier League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.