Bóng đá

Tin bóng đá 1/3: Động đất ở Ngoại hạng Anh; HLV Park không dự khán Siêu cúp

01/03/2020, 07:36

Động đất ở Ngoại hạng Anh; HLV Park không dự khán Siêu cúp... là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 1/3.

img
Liverpool đại bại trước Watford

Động đất ở Ngoại hạng Anh, Bayern hủy diệt đối thủ

Liverpool đang băng băng tiến về đích tại giải Ngoại hạng Anh nhưng lại bất ngờ nhận trận thua bẽ bàng trước Watford. Sau hiệp 1 không bàn thắng, Watford chơi thăng hoa ở hiệp 2 và có liền ba bàn thắng nhờ công của Ismaila Sarr (cú đúp) và thủ quân Troy Deeney.

Dù rất nỗ lực trong những phút cuối nhưng đoàn quân áo đỏ không thể có nổi bàn danh dự. Thua 0-3 chung cuộc, ngôi đầu của Liverpool không bị ảnh hưởng nhưng mạch trận thắng liên tiếp của The Kop ở Ngoại hạng Anh đã dừng lại ở con số 18. Cũng ở lượt đấu đêm qua, Chelsea để Bournemouth cầm hòa 2-2.

Tại Ligue 1, PSG đánh bại Dijon 4-0 còn tại Bundesliga, Bayern Munich hủy diệt Hoffenheim 6-0, Dortmund vượt qua Freiburg 1-0.

Kết quả các trận đấu đáng chú ý đêm 29/2, rạng sáng 1/3

- Vòng 26 giải Ngoại hạng Anh:

Watford 3-0 Liverpool

Bournemouth 2-2 Chelsea

Newcastle 0-0 Burnley

West Ham 3-1 Southampton

Brighton 1-0 Crystal Palace

- Vòng 24 Bundesliga:

Hoffenheim 0-6 Bayern Munich

Dortmund 1-0 Freiburg

- Vòng 26 Serie A

Lazio 2-0 Bologna (FPT)

Napoli 2-1 Torino (FPT)

Lịch thi đấu và trực tiếp một số trận đấu đáng chú ý ngày 1/3:

- Siêu Cup QG Việt Nam

16h30: CLB TP.HCM - Hà Nội FC (16h30, VTV6)

- Vòng 26 giải Ngoại hạng Anh:

21h00 ngày 1/3: Everton vs MU (K+PM)

21h00 ngày 1/3: Tottenham vs Wolves (K+PC, K+NS)

- Lịch thi đấu bóng đá chung kết cúp Liên đoàn Anh

21h00 ngày 1/3: Aston Vila vs Man City

- Vòng 26 La Liga

22h00 ngày 1/3: Espanyol vs Atletico Madrid (BĐTV)

03h00 ngày 1/3: Real Madrid vs Barcelona (BĐTV)

Ronaldo hạnh phúc với Juventus

Trong phát biểu mới đây, Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định anh đang hạnh phúc ở Juventus. "Tôi rất hạnh phúc. Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất ở Italia. Tôi đang được chơi cùng những cầu thủ giỏi nhất. Tôi vui mừng khi chúng tôi giành danh hiệu năm ngoái. Hy vọng rằng chúng tôi cũng sẽ lên ngôi ở mùa giải này. Tôi đến Juventus là để ghi những bàn thắng và cống hiến những gì tốt nhất."

Tuyển nữ Việt Nam thua đội cựu các cầu thủ bóng đá Việt Nam

Chiều 29/2, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận giao hữu với đội Cựu cầu thủ Bóng đá Việt Nam. Đây là trận đấu cuối cùng trong chuỗi ba trận đấu giao hữu của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về đội Cựu danh thủ Bóng đá Việt Nam. Người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT nữ Việt Nam đó là tiền vệ Nguyễn Bích Thùy.

Tuy đây chỉ là trận giao hữu làm nóng trước thềm trận đấu vòng play-off với Australia nhưng phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung không cảm thấy hài lòng với cả đội, đặt biệt ở tuyến phòng ngự.

De Bruyne muốn có Quả bóng Vàng

Tự nhận xét về minh, Kevin de Bruyne thừa nhận rằng, anh đang có động lực và được thôi thúc khi tiệm cận với tầm cỡ những cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàng. ''Trong vài năm qua, tôi đã có trong Top 30 cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ mình đã ở rất gần với khả năng giành Quả bóng vàng với sự góp mặt trong danh sách các ứng viên'', anh nói trên Sky Sports.

Thầy Park không dự khán siêu Cup QG 2019

Vào lúc 16h30 chiều 1/3, trận siêu Cup QG 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo sẽ không đến dự khán trận đấu này mà ông sẽ ở lại Hà Nội. Lý do được cho là việc những lo ngại của dịch bệnh Covid -19.

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi lẽ HLV Park Hang Seo mới chỉ vừa trở lại từ Hàn Quốc, nơi có số người nhiễm Covid 19 chỉ xếp sau tâm dịch là Trung Quốc.

Hiện tại, ông thầy người Hàn Quốc vẫn đang phải chịu sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan, tổ chức y tế nhằm đảm bảo tình hình sức khỏe của ông cũng như phòng tránh việc lây lan Covid 19.

HLV TPHCM không ưu ái Công Phượng

HLV TPHCM Chung Hae Seong cho hay, không có chuyện ông dành sự ưu ái riêng cho Công Phượng. "Năm vừa qua rất khó khăn với Công Phượng. Cậu ấy không được đá ở Hàn Quốc và Bỉ. Về Việt Nam và khoác áo CLB TPHCM, cậu ấy tự biết phải làm gì. Tôi không muốn nói nhiều đến Công Phượng vì không muốn tạo áp lực cho cậu ấy.

Công Phượng là cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy phải nỗ lực, phải hoà nhập với CLB TPHCM. Đây là đội bóng của nhân dân thành phố, là tập thể với 30 con người. Chúng tôi không ưu tiên Công Phượng. Các cầu thủ chuẩn bị tốt, nỗ lực và cho thấy sự tập trung sẽ được thi đấu", HLV Chung Hae Seong khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.