Quốc tế

Tin bóng đá 13/2: Cuộc chiến kim tiền kinh hoàng ở thành Manchester

13/02/2018, 09:07

Giá trị đội hình của Man City vượt xa MU; sân Old Trafford đội giá thương hiệu... là những tin nóng nhất sáng 13/2.

manchester

Tin bóng đá 13/2: Cuộc chiến kim tiền kinh hoàng ở thành Manchester

MU hít khói City về giá trị đội hình

Mới đây theo trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES công bố, đội hình của Manchester City đang ở mức đắt đỏ nhất thế giới, vượt xa đại kình địch MU. Cụ thể, nửa xanh thành Manchester đang sở hữu dàn cầu thủ có tổng giá trị 878 triệu euro. Đáng chú ý là ngay cả đại gia Pháp PSG sau một mùa hè dội bom cũng chỉ đứng thứ 2 với 805 triệu euro. Hiển nhiên, Man United bị bỏ xa chỉ với 747 triệu euro.

... nhưng vượt trội về thương hiệu sân đấu

Đổi lại, NHM Quỷ đỏ có thể tự hào về giá trị thương hiệu sân vận động của đội nhà. Theo thống kê của tổ chức tài chính Duff & Phelps, "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford có giá trị bản quyền thương hiệu lên tới 26,2 triệu bảng Anh - cao nhất giải đấu. Trong khi đó, sân Etihad, đại bản doanh của Man "xanh", chỉ có giá 19,1 triệu. 

Real chèo kéo Neymar

Ngay trước trận đại chiến giữa Real và PSG ở Champions Leauge tới đây, hậu vệ Marcelo của Real đã chơi chiêu bài tâm lý chiến. Theo đó, cầu thủ này cất lời rủ rê đàn em Neymar bỏ nước Pháp theo về dưới trướng sân Bernabeu với lý do: "Các cầu thủ vĩ đại đều sẽ chơi cho Real Madid”.

Bayern Munich trả đũa thành công

Hồi tháng 11/2017, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của CLB Anderletch trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Anderlecht tỏ ra xấu chơi khi ép CĐV Bayern phải mua vé với giá cắt cổ 89 euro. Để trả đũa, NHM của Hùm xám đã rải mưa tiền giả xuống sân của Anderletch để phản đối. Chưa dừng ở đó, UEFA đã vào cuộc và mới đây đã có phán quyết cuối cùng: buộc Anderletch phải trả lại mỗi CĐV Bayern 30 euro, với tổng số tiền lên tới 24 nghìn euro.

Tottenham nhận tin dữ 

Tại vòng knock-out Champions League sắp diễn ra, Tottenham sẽ gặp đối thủ cứng cựa Juventus. Chưa kịp lo lắng thì Gà trống đã nhận tin dữ: trung vệ trụ cột Toby Alderweireld chính thức vắng mặt trong trận đấu tới. Cay đắng ở chỗ cầu thủ người Bỉ được thông báo là đã bình phục chấn thương, xong HLV Pochettino lại tuyên bố không đưa anh ra sân vì sợ ảnh hưởng lâu dài tới sự nghiệp của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.