Quốc tế

Tin bóng đá 13/3: Bom đạn đe dọa MU, Fabregas lộ chiêu đấu Messi

13/03/2018, 09:31

MU gặp sự cố lớn; Fabregas tiết lộ kế hoạch chống Messi... là những tin nóng nhất 13/3.

Fabregas

Tin bóng đá 13/3: Bom đạn đe dọa MU, Fabregas lộ chiêu đấu Messi

Phát hiện bom ở Manchester

Manchester United vừa có một phen hú vía khi một trái bom sót lại từ thời Thế Chiến thứ 2 được phát hiện ngay gần Lowry Hotel - nơi cả đội đóng quân. Một lực lượng an ninh kết hợp với quân đội đã được huy động bao quát khu vực này, đồng thời di tản dân thường để xử lý. Một sự cố hi hữu với MU ngay trước trận đại chiến gặp Sevilla ở Champions League.

Fabregas lộ chiêu đấu Messi

Cesc Fabregas đã chia sẻ về phương án đối phó với Messi khi Chelsea tái ngộ Barca ở trận lượt về Champions League. Theo Fabregas, Chelsea sẽ phải làm tất cả mọi việc có thể để khiến Messi "không thể chơi thoải mái". Tiền vệ 32 tuổi cũng thừa nhận đội của anh sẽ phải chơi chủ động thay vì phòng ngự ngay từ đầu.

Carrick tuyên bố giải nghệ cuối mùa

Michael Carrick, đội trưởng đương nhiệm của MU vừa xác nhận chính thức giã từ sự nghiệp sau mùa giải năm nay, khép lại hành trình 12 năm gắn bó với màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Carrick cũng hứa hẹn sẽ trở lại trong vai trò huấn luyện ở MU như một số đồng nghiệp trước đó.

Oscar thích tiền hơn World Cup

Tiền vệ Oscar đã không có tên trong đội hình Brazil dự World Cup 2018 tới đây vì bận thi đấu ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea chẳng có vẻ gì là tiếc nuối khi chia sẻ với báo giới: "Tôi đến từ một gia đình rất nghèo và chẳng có gì. Số tiền tôi kiếm được là thành quả lao động và tôi không hối tiếc.”, Oscar nói.

Aubameyang phẫn nộ vì UEFA

Luật của UEFA đã định sẵn  1 cầu thủ không được phép thi đấu cho 2 CLB khác nhau ở cùng 1 giải đấu. Do đã chơi cho Dortmund ở Champions League, thế nên Aubameyang chỉ có thể ngồi ngoài nhìn Arsenal đá cúp châu Âu. Quy định trên của UEFA khiến Aubameyang gần như nổi điên và khẳng định đây là điều khiến anh thất vọng nhất kể từ khi chuyển sang Arsenal hồi tháng 1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.