Quốc tế

Tin bóng đá 14/2: Neymar khỏa thân đón Real, Giroud lộ mặt phản đồ

14/02/2018, 08:29

Neymar gây sốc trước đại chiến với Real Madrid, Oliver Giroud phát biểu phũ với Arsenal... là những tin nóng nhất sáng 14/2.

giroud

Tin bóng đá 14/2: Neymar khỏa thân đón Real, Giroud lộ mặt phản đồ

Neymar khỏa thân đón Real

1 ngày trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng Knock-out Champions League, Neymar bất ngờ gây chú ý với hành động chụp ảnh khỏa thân. Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao Brazil đăng hình ảnh vô cùng thiếu vải, khoe gần như toàn bộ cơ thể với những hình xăm bắt mắt. Hình ảnh được lan truyền mạnh mẽ trên mạng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Song về phía Neymar, chỉ biết anh bông đùa rằng tài khoản của mình bị... hack.

Giroud lộ mặt phản đồ

Chuyện các cầu thủ Arsenal rời đi rồi quay lại đá đểu Pháo thủ vốn không hiếm. Và Olivier Giroud tiếp tục nối nghiệp "phản đồ" khi tán dương Chelsea một cách thái quá. Cụ thể, tiền đạo người Pháp mới đây chia sẻ: "Lâu rồi tôi mới được đá chính. Đó là lý do tôi phải ra đi. Chelsea mới là nơi hoàn hảo dành cho tôi, clb giành nhiều danh hiệu nhất trong 10 năm trở lại ở Premier League hơn bất cứ ai khác". 

Cựu thủ quân MU vẫn ôm mộng HLV 

Trên Sky Sports, cựu thủ quân MU Gary Neville chia sẻ rằng anh vẫn yêu công việc ngoài thực địa nhiều hơn ngồi trên trường quanh, do đó làm HLV vẫn hơn so với việc ngồi làm phân tích viên trên truyền hình. Giấc mộng huấn luyện của Neville từng không thành khi thất bại trong  4 năm làm trợ lý HLV ĐT Anh và 1 mùa giải cầm quân ở Valencia.

Arsenal lao đao

Các Pháo thủ đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất mùa giải khi phải căng sức trên mọi mặt trận từ Ngoại hạng tới C1. Vậy mà giữa lúc nước sôi lửa bỏng, chân sút đắt giá Alexx Lacazette lại bất ngờ chấn thương đầu gối. “Tiền đạo Alex Lacazette đã tiến hành nội soi đầu gối trái ở London vào sáng thứ Ba. Một cuộc phẫu thuật nhỏ đã diễn ra thành công, giờ anh sẽ đi vào quá trình hồi phục và có thể trở lại đội hình trong vòng 4 đến 6 tuần”, Arsenal ra thông báo chính thức.

Man City thưởng lớn thủ môn

Ederson là sự lựa chọn của Pep Guardiola nơi khung gỗ mùa này, và thủ thành người Brazil đang thể hiện cực kì tốt. Theo đó, The Citizen đang lên kế hoạch trọng thưởng cho Ederson bằng một bản hợp đồng gia hạn tới 2022 và mức lương 70.000 bảng/tuần. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.