Bóng đá

Tin bóng đá 14/3: Tân binh MU chê Pep Guardiola; Văn Đức, Tiến Linh đọ tài

14/03/2020, 08:05

Tân binh Bruno đưa ra lý do phản ứng với Pep; Văn Đức và Tiến Linh đọ tài tại vòng 2 V-League là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 14/3.

img
Bruno phản ứng Pep Guardiola vì ông thầy người Tây Ban Nha thiếu tôn trọng anh

Bruno Fernandes giải thích lý do phản ứng với Pep Guardiola

Ở trận derby Manchester thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã lời qua tiếng lại với HLV Pep Guardiola của Man City. Từ tình huống bóng đi hết đường biên, HLV Guardiola lấy bóng ném qua đầu Bruno. Tiền vệ MU ngay lập tức có hành động đáp trả. Anh hất hàm, tỏ thái độ thách thức trước khi đưa tay lên miệng, ra dấu Guardiola ''hãy im miệng''. Và mới đây, tân binh của MU đã đưa ra lời giải thích:

''Tôi tôn trọng Guardiola và những gì ông ấy đạt được trong sự nghiệp. Guardiola đã để lại cho bóng đá nhiều giá trị, thậm chí thay đổi hẳn nhiều triết lý chơi bóng. Nhưng vào lúc ấy, Guardiola không tôn trọng tôi. Vì thế, ông ta không đáng để nhận lại điều đó từ tôi trên sân''.

Nhiều CĐV MU bày tỏ thích thú với phản ứng của Bruno, thậm chí coi anh là biểu tượng mới của đội bóng. Tuy nhiên, Bruno không nghĩ như vậy. ''Giờ bình tĩnh lại, tôi nghĩ là mình sẽ không hành xử như vậy nếu trên sân'', anh nói.

Ronaldo âm tính với Covid-19

Miguel Albuquerque, quan chức ở Madeira (Bồ Đào Nha) xác nhận với Daily Mail: ''Tôi không thể tiết lộ vì liên quan đến bảo mật thông tin. Dẫu vậy, tôi có thể xác nhận Ronaldo và gia đình không bị nhiễm bệnh''. Thông tin này khiến người hâm mộ ngôi sao Bồ Đào Nha thở phào.

Ronaldo về quê nhà Madeira cùng bạn gái và các con trong thời gian Serie A tạm dừng vì dịch do Covid-19 bùng phát ở Italia. Ít ngày sau đó, Ronaldo phải tự cách ly khi hay tin đồng đội Daniele Rugani dương tính với Covid-19. Ngôi sao Juventus hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người thân trong gia đình và truyền thông. Địa điểm Ronaldo ở trong thời gian cách ly là căn biệt thự hướng ra biển ở Madeira.

4 cầu thủ Sampdoria dương tính với Covid-19

Serie A đã chính thức xác nhận có thêm 4 cầu thủ của giải đấu này dương tính với Covid-19. Cụ thể, CLB Sampdoria đã thông báo rằng 4 bốn cầu thủ của họ bao gồm Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby đều đã dương tính với Covid-19 sau khi tiến hành xét nghiệm. Trước đó, tiền đạo Manolo Gabbiadini của đội bóng này cũng được xác nhận dương tính.

Một tuyên bố trên trang web của đội bóng này cho biết: "UC Sampdoria thông báo rằng, sau xét nghiệm dương tính của Manolo Gabbiadini với Covid-19, trong các triệu chứng nhẹ, các cầu thủ Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby đã nhận được kết quả dương tính. Bác sĩ Amedeo Baldari cũng vậy. Tất cả họ đều có sức khỏe tốt và ở nhà tại Genève.”

Văn Đức đụng độ Tiến Linh tại vòng 2 V-League 2020

Vào chiều tối nay (14/3), hai trận đấu tiếp theo của vòng 2 V-League 2020 tiếp tục diễn ra. Tâm điểm là trận cầu trên sân Vinh giữa CLB SLNA và B. Bình Dương (17h, VTV6, BĐTV trực tiếp).

Đây sẽ là màn so tài giữa hai cầu thủ từng góp mặt trong màu áo ĐTQG đó là Phan Văn Đức bên phía đội bóng xứ Nghệ và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở đội bóng đất Thủ.

Ở cặp đấu còn lại, DNH Nam Định có màn tiếp đón tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Thiên Trường (17h, TTTV HD trực tiếp).

Xác định được nguyên nhân Sala đột tử

Theo kết quả mới công bố từ các nhà điều tra, Emiliano Sala - tiền đạo người Argentina của Nantes gặp tai nạn máy bay trên đường đến CLB Cardiff City ký hợp đồng vào ngày 19/1/2019 là do phi công bay quá nhanh và mất kiểm soát trong khi cố gắng tránh thời tiết xấu.

Một báo cáo cuối cùng của Chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) đã kết luận rằng một động cơ của chiếc máy bay Piper Malibu chở Sala đã bị hỏng trong chuyến bay trong khi phi công bay quá nhanh so với giới hạn thiết kế của chiếc máy bay này.

Báo cáo này còn cho rằng phi công David Ibbotson (59 tuổi) có lẽ đã bị ảnh hưởng bởi ngộ độc khí carbon monoxide (CO). Các nhà điều tra nhận thấy rằng một yếu tố góp phần dẫn đến vụ tai nạn hàng không kinh hoàng này là ông Ibbotson không được đào tạo về bay đêm và thiếu kỹ năng thực hành thường xuyên khi chỉ dựa vào các công cụ buồng lái để điều khiển máy bay.

Duy Mạnh cảm ơn bác sỹ, chốt ngày trở về Việt Nam

Sáng 10/3, trung vệ sinh năm 1996 đã được phẫu thuật tại Singapore. Bác sĩ phẫu thuật cho Duy Mạnh là đội ngũ có chuyên môn tốt nhất mà CLB Hà Nội đã liên hệ. Được biết những bác sĩ này cũng từng điều trị chấn thương cho Đình Trọng trước đó.

Ba ngày sau khi thực hiện phẫu thuật, trung vệ Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội. Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bác sĩ điều trị của mình tại bệnh viện Singapore General Hospital cùng dòng trạng thái: "Thank you so much, Doctor (Cảm ơn bác sĩ rất nhiều). Cầu thủ này sẽ lưu trú tại Singapore để theo dõi thêm 1 tuần trước khi về Việt Nam nghỉ ngơi.

Đức Chinh chưa biết ngày trở lại

Một đại diện CLB SHB Đà Nẵng cho biết, tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn đang phải điều trị men gan cao nên sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Sài Gòn FC trên sân nhà ngày Chủ nhật này (17h00, 15/3) ở vòng 2 V-League. Hiện vẫn chưa rõ ngày tiền đạo người Phú Thọ có thể trở lại thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.