Quốc tế

Tin bóng đá 15/3: Hà Nội tậu xế khủng, Messi lại lập đại công

15/03/2018, 08:54

Hà Nội FC chi đậm cải thiện cơ sở vật chất; Messi được tôn vinh lên mây... là những tin nóng nhất sáng 15/3.

hn-fc

Tin bóng đá 15/3: Hà Nội FC tậu xế khủng, Messi thành thánh sống

Hà Nội FC tậu xế khủng

Mở màn V-League 2018, lãnh đạo Hà Nội FC đã quyết định chơi mạnh tay: sắm một chiếc xe bus riêng phục vụ việc di chuyển cho cả đội. Theo đại diện Hà Nội FC chia sẻ, chiếc se tiền tỷ này được đặt thiết kế riêng với tiêu chuẩn chất lương ở đẳng cấp châu Âu, hiện đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi đi vào sử dụng cuối tháng 3. Dự kiến xe có màu tìm sậm và in hình các danh thủ của đội như Quang Hải, Thành Lương bên hông xe. 

Messi thành "thánh sống"

Trong trận đấu Champions League lượt về đêm qua, Messi đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo đẳng cấp, giúp Barcelona đả bại Chelsea 3-0 đầy thuyết phúc. Chứng kiến những pha bóng thần thánh này, HLV Chelsea Antonio Conte ngao ngán đầu hàng: "Chúng ta đang nói về Messi, một cầu thủ có thể ghi 60 bàn mỗi mùa. Chúng ta đang nói về một siêu cầu thủ hàng đầu, người có thể tạo ra sự khác biệt. Mẫu cầu thủ như Messi thì 50 năm mới có 1 người. Chúng tôi chẳng có gì hối hận cả". 

SLNA thua đau đội bóng Indonesia

Hôm qua, SLNA đã có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Persija Jakarta (Indonesia) ở lượt trận thứ 4 vòng bảng H, AFC Cup 2018. Với ý đồ giữ sức cho V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ trương đưa ra sân nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, ý đồ này phá sản ở đúng phút 90+3 khi cầu thủ vào sân thay người Andison bất ngờ ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0. 

Đề xuất giải đấu thay thế Champions League

Nhà tài phiệt Mỹ Stephen Ross vừa đưa ra đề xuất mô hình của một giải đấu mới mang tên European Super League thay thế cho Champions League. Giải đấu này vẫn gồm 24 đội bóng tham gia, và quan trọng hơn là các CLB không cần tuân thủ luật công bằng tài chính (FFP).

Carragher bị đuổi việc

Sự cố nhổ nước bọt vào mặt cổ động viên sau cùng đã khiến Jamie Carragher mang vạ. Mới đây đài truyền hình Sky Sports chính thức công bố cựu trung vệ của Liverpool sẽ không tiếp tục làm việc cho nhà đài từ giờ cho tới hết mùa giải này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.