Bóng đá

Tin bóng đá 15/3: Thông tin sốc ở Ngoại hạng Anh; V-League hoãn hết tháng 3

15/03/2020, 08:02

Phó chủ tịch West Ham muốn hủy kết quả giải Ngoại hạng Anh; Chờ đấu Viettel, HAGL tập kín là hai trong số các tin bóng đá nổi bật ngày 15/3.

img
V-League 2020 hoãn hết tháng 3

VPF thông báo hoãn các trận đấu tại V-League 2020 tới hết tháng 3/2020.

Ngày 15/3, VPF ra thông báo hoãn các trận đấu tại V-League 2020 tới hết tháng 3/2020. Trong thông báo của VPF nêu rõ: Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với chiều hướng gia tăng các ca lây nhiễm và nguồn lây nhiễm, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu.

Ban Điều hành giải quyết định tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2020 đến hết tháng 3/2020.

Ban Điều hành Giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh Lịch thi đấu sao cho phù hợp, kịp thời báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thông báo đến các CLB.

Đồng thời, đề nghị các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi và thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19

Ngoài ra, VPF cũng đề nghị các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi các Giải đấu tiếp tục diễn ra.

V-League 2020 hiện đã trôi qua được 2 vòng đấu, các sân không mở cửa đón khán giả. TP.HCM đang tạm dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng.

Trước đó, VPF đã quyết định hoãn kế hoạch tổ chứ 2 lượt trận đầu tiên của giải Hạng nhất quốc gia 2020 cũng do diễn biến dịch Covid-19.

Sếp nữ Ngoại hạng Anh đòi hủy giải, fan Liverpool giận sôi máu

Chia sẻ với SunSport, bà Karren Brady - Phó Chủ tịch CLB West Ham nói: "Việc đình chỉ hoặc thậm chí hủy bỏ mùa giải là điều chắc chắn xảy ra với tình hình hiện tại. Không thể loại trừ khả năng tất cả các cấp độ của bóng đá Anh, kể cả giải Ngoại hạng Anh phải hủy bỏ và tuyên bố vô hiệu kết quả mùa này nếu các cầu thủ không thể thi đấu, các trận đấu không thể diễn ra."

"BTC hy vọng họ có thể trở lại sau 3 tuần tạm hoãn, nhưng chuyện đó có lẽ chỉ có trong mơ. Vậy mọi chuyện sẽ thế nào nếu giải đấu không thể hoàn thành? Các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh và hạng dưới đều bị ảnh hưởng. Và điều duy nhất công bằng và hợp lý là hủy bỏ kết quả mùa này."

"Ai biết ai sẽ xuống hạng hay lên hạng nếu các trận đấu không diễn ra đến hết mùa? Đó sẽ là đòn giáng mạnh vào Liverpool, đội đang chờ đợi chức vô địch đầu tiên sau 30 năm. Tất nhiên, chuyện này sẽ được BTC và các CLB thảo luận trong cuộc họp vào tuần tới và chưa có gì được quyết định vào lúc này."

Phát biểu của sếp nữ West Ham đã khiến đông đảo fan Liverpool tức giận khi "The Kop" chỉ còn cách chức vô địch sớm ở giải Ngoại hạng Anh mùa này có 6 điểm nữa.

Messi gửi thông điệp chống dịch Covid-19

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao Lionel Messi đã kêu gọi các fan bóng đá làm theo những lời khuyên của chuyên gia y tế trong bối cảnh cuộc khủng hoảng virus corona ở Tây Ban Nha bằng cách nên nghỉ ngơi ở nhà.

''Đây là những ngày khó khăn đối với mọi người. Chúng tôi lo lắng về những gì đang xảy ra và chúng tôi muốn giúp đỡ bằng cách đặt mình vào vị trí của những người đang gặp phải điều tồi tệ nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ hoặc gia đình và bạn bè của họ, hoặc vì họ đang làm việc ở tuyến đầu để chiến đấu với đại dịch trong bệnh viện và trung tâm y tế. Tôi muốn gửi thật nhiều sức mạnh cho tất cả mọi người.

Sức khỏe phải luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là giai đoạn đặc biệt và bạn phải tuân theo hướng dẫn của cả tổ chức y tế và cơ quan công quyền. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể chống lại đại dịch một cách hiệu quả.

Đây là khoảng thời gian để mọi người thể hiện trách nhiệm và ở nhà. Thật tuyệt vời khi tận hưởng khoảng thời gian đó với gia đình của bạn, điều mà bạn không phải lúc nào cũng có thể. Một cái ôm và hy vọng chúng ta có thể xoay chuyển tình huống này càng sớm càng tốt'', Messi cho biết.

Lịch thi đấu các trận đấu tại vòng 2 V-League ngày 15/3

Chiều và tối nay (15/3) sẽ diễn ra 4 trận đấu còn lại của vòng 2 V-League 2020. Tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và ĐKVĐ Hà Nội trên sân Cẩm Phả và màn tiếp đón HAGL ở sân nhà Hàng Đẫy của CLB Viettel.

Hai cuộc đối đầu còn lại giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC cũng như CLB TP.HCM đối đầu Thanh Hóa cũng được dự báo đem lại những trận đấu hấp dẫn

img
Lịch thi đấu và trực tiếp các trận đấu tại vòng 2 V-League ngày 15/3

Hậu vệ Benjamin Mendy âm tính với Covid-19

Sau khi phải tự cách ly do phát hiện người thân có những biểu hiện với virus Corona, hậu vệ của Manchester City – Benjamin Mendy mới đây đã thông báo một tin vui đến cho CLB và người hâm mộ khi người thân của anh sau khi có những bài kiểm tra sức khỏe đã được xác nhận âm tính với Covid-19.

Ngoài Mendy, toàn bộ các thành viên đội 1 của Man xanh cũng đã phải bị cách ly để kiểm tra sức khỏe cũng như giải Ngoại hạng Anh đang phải tạm hoãn do các ca nhiễm bệnh tại Anh đang bùng phát với mức độ chóng mặt.

Phan Văn Đức được HLV Bình Dương ngợi khen

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận SLNA 1-0 Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương) dành lời khen cho tiền vệ Phan Văn Đức, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Theo nhà cầm quân này, nếu Phan Văn Đức lấy lại phong độ, cầu thủ này sẽ trở lại ĐTQG Việt Nam.

Cầu thủ châu Á đầu tiên dương tính với Covid-19

Những ngày vừa qua, nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu đã phải nhận tin dữ khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Và mới đây nhất bóng đá châu Á đã ghi nhận trường hợp cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với Covid-19.

Theo đó, tiền đạo Suk Hyun-jun của Hàn Quốc đã dương tính với virus Covid-19. Chân sút người Hàn đang chơi cho CLB Troyes đang chơi tại giải Ligue 2. Anh đã có một số dấu hiệu bệnh trong vài ngày qua nên quyết định đi xét nghiệm. Kết quả cho thấy ngôi sao người Hàn đã dương tính với Covid-19.

Giải Ngoại hạng Anh đứng trước nguy cơ lỗ nặng nếu như không thể hoàn thành mùa giải

Dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Châu Âu đang khiến cho giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn giống như nhiều giải đấu khác tại lục địa già. So với những giải đấu như La Liga, Serie A hay Bundesliga thì Ngoại hạng Anh có nhiều sức hút và lợi nhuận hơn.

Nếu như mùa giải năm nay không thể kết thúc đúng như dự kiến, BTC giải đấu số 1 xứ sương mù sẽ đứng trước nguy cơ bị thất thoát số tiền lên đến 750 triệu bảng Anh.

Hiện tại, giải đấu này đang được tạm hoãn cho đến đầu tháng 4 và nếu như đến lúc đó dịch bệnh vẫn không có nhiều những tín hiệu tốt, rất có thể Premier League sẽ còn bị lùi lại thêm nhiều tuần nữa so với dự kiến.

HAGL tập kín trước trận đấu Viettel

Ngày 15/3, CLB HAGL sẽ có trận làm khách của Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ban lãnh đạo đội bóng phố núi yêu cầu các cầu thủ HAGL tập kín hoàn toàn, phóng viên không được phép vào sân tác nghiệp cũng như CĐV đến theo dõi buổi tập.

Bruno Fernandes phủ nhận một mình tự ''gánh'' MU

Ngôi sao người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes sau những lời khen ngợi đến từ truyền thông và NHM sau những trận đấu thăng hoa cùng đội bóng thành Manchester mới đây đã lên tiếng phủ nhận anh là chất xúc tác để giúp cho MU cải thiện về mặt phong độ.

Cụ thể, anh cho rằng tập thể của MU đang chơi ăn ý và gắn kết với nhau thay vì chính anh đang là người đang cải thiện lối chơi của Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.