Thể thao

Tin bóng đá 16/12: Tevez đến Trung Quốc, hưởng lương cao nhất thế giới

16/12/2016, 12:07
image

Tevez đến Trung Quốc, hưởng lương cao nhất thế giới, Rooney bị cáo buộc trốn thuế là những tin chính đáng chú ý.

tevez

Tevez sẽ hưởng lương cao nhất thế giới nếu đến Trung Quốc

Tevez đến Trung Quốc với mức lương siêu khủng

Đích thân một giám đốc của CLB Boca Juniors xác nhận Carlos Tevez đã đạt được mọi thoả thuận với Shanghai Shenhua và sẽ rời đội bóng Brazil này. Được biết Carlos Tevez sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới, khoảng 40 triệu euro/năm. 

Rooney bị cáo buộc trốn thuế

Chính trị gia Đảng Bảo thủ, ông Charles Elphicke vừa tiết lộ Cơ quan Thuế và Hải quan Vương quốc Anh đang điều tra 43 cầu thủ và 12 CLB vì hành vi trốn thuế bản quyền hình ảnh, trong đó gồm có cả Rooney và MU. Người đại diện của Rooney đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ.

Ronaldo cán cột mốc 500 bàn thắng

Pha lập công vào lưới Club America chiều qua đã giúp Ronaldo cán cột mộc 500 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp độ CLB. Cũng trong trận đấu này, Quả bóng vàng 2016 đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn dù sao đó ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Gundogan có nguy cơ nghỉ hết mùa

Theo Telegraph, SunSport và một số tờ báo Anh, Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4-5 tháng sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Watford mới đây. Tiền vệ này thậm chí sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới hết mùa giải.

Con trai Rooney gia nhập đội trẻ Man City

Tháng 10 vừa qua, cậu con trai 7 tuổi của Wayne Rooney, Kai Rooney, đã gia nhập đội trẻ của M.U. Tuy nhiên hiện tại Rooney đã để con trai gia nhập đội trẻ của Man City do thấy cơ sở vật chất cùng phương pháp đào tạo ở học viện Man City tốt hơn.

M.U nhận tin mừng từ Bailly

Eric Bailly vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho biết chấn thương mà anh vừa dính phải ở trận gặp Crystal Palace không quá nghiêm trọng. Trung vệ này cho biết anh sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

 

img

Kết quả bóng đá hôm nay 16/12: Đương kim vô địch ngã ngựa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.