Bóng đá

Tin bóng đá 16/3: HLV Park chung tay chống Covid-19; Fan Ronaldo ngã ngửa

16/03/2020, 22:00

Báo Giao thông cập nhật tin bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất ngày 16/3.

img
Việc Ronaldo xây khách sạn thành bệnh viện chữa Covid là thông tin giả

HLV Park Hang-seo tham gia thử thách rửa tay

Trong đoạn clip được phát trên trang chủ VFF, HLV Park Hang-seo phát biểu: “Xin chào, tôi là Park Hang-seo, HLV trưởng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Hãy ngăn ngừa virus Corona bằng việc rửa tay đúng cách”.

Ngay khi bước vào cuộc thi, ông Park lấy ngay cùi… chỏ để mở vòi nước, rất chuẩn theo theo kinh nghiệm phòng chống lây lan Covid-19. Một cách thần thục, ông Park thực hiện 6 bước rửa tay theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Kết thúc phần thực hiện của mình, HLV Park Hang-seo đã gửi lời thách thức đến 3 cậu học trò trẻ là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), tiền vệ Phan Văn Đức (SLNA) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Theo thách thức này, người tham gia quay video rửa tay theo hướng dẫn 6 bước của Bộ Y tế và đăng lên mạng xã hội kèm hashtag #VFFthuthach #ruataydungcach.

Sau đó, người chơi gắn thẻ 3 người mà bạn muốn thử thách vào bài đăng và yêu cầu thực hiện quay clip trong 24 giờ. Người được gắn thẻ sau đó cũng thực hiện tương tự, khởi đầu là 3 tuyển thủ Việt Nam của chúng ta.

Trong vòng một ngày, người được gắn thẻ cần thực hiện đoạn clip rửa tay đúng cách và đăng lên trang cá nhân. Nếu quá 24 giờ mà chưa “trả bài” HLV Park Hang-seo, 3 học trò hoặc những người sau đó sẽ đóng góp một số tiền theo khả năng vào quỹ chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

img

Thực hư việc Ronaldo việc biến khách sạn thành bệnh viện chữa Covid-19

Truyền thông quốc tế đã xôn xao với thông tin Cristiano Ronaldo quyết định biến khách sạn sang trọng do mình sở hữu ở Bồ Đào Nha thành bệnh viện phục vụ chữa trị Covid-19.

Tuy nhiên, nhân viên tại khách sạn Ronaldo ở Lisbon cho biết họ không biết gì về kế hoạch chuyển đổi sử dụng tạm thời. Có vẻ như là thông tin này là giả và tất cả chúng ta đã ăn một quả lừa dù chưa đến ngày cá tháng tư.

Xuân Nam tiếp tục ghi bàn, CLB TP.HCM tạm thời vươn lên ngôi đầu của V-League 2020

Bàn thắng duy nhất của ''siêu dự bị'' Xuân Nam ở phút 90+3 giúp CLB TP.HCM đánh bại đội khách Thanh Hóa ở trận đấu muộn vòng 2 V-League 2020 diễn ra tối 15/3.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng do HLV Chung Hae-seong dẫn dắt. Với kết quả này, CLB TP.HCM là đội tạm thời giữ ngôi đầu với 6 điểm qua 2 lượt trận.

Sau lượt trận vừa qua, V-League 2020 sẽ tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát mạnh mẽ và giải đấu sẽ trở lại vào đầu tháng 4 tới đây.

img
Bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 2 V-League 2020

Rooney bất bình vì cầu thủ Anh bị đối xử tệ bạc khi đại dịch Covid-19 hoành hành

Tiền đạo Wayne Rooney đã chỉ trích chính quyền Anh lưỡng lự trong việc hoãn giải đấu, bất chấp dịch Covid-19 hoành hành. Cựu sao MU cho rằng “Các cầu thủ bị đối xử như những con chuột lang” không hề được quan tâm tới việc an toàn của bản thân mà chỉ có thể thi đấu và thi đấu trong nỗi lo lắng.

La Liga có cầu thủ đầu tiên dương tính Covid-19

Hậu vệ Ezequiel Garay của Valencia đã được xác nhận dương tính với virus corona. Như vậy, Garay đã trở thành cầu đầu tiên ở La Liga nhiễm Covid-19.

Thông tin này đã được đích thân Garay xác nhận trên trang Instagram cá nhân. Anh cho biết tình hình sức khỏe tốt và đang đặc biệt lưu ý tới các chỉ dẫn của cơ quan y tế.

"Rõ ràng tôi đã khởi đầu năm 2020 một cách tồi tệ. Tôi đã được kiểm tra dương tính với virus corona. Tôi cảm thấy rất khỏe và hiện bị cách ly để điều trị", Garay thông báo.

Xuân Trường xác định thời điểm tái xuất sân cỏ

Thời điểm tiền vệ Lương Xuân Trường quay trở lại thi đấu vừa được HLV HAGL Lee Tae Hoon tiết lộ sau trận đấu với Viettel ở vòng 2 V-league.

''Các bác sĩ và Xuân Trường đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi không thể nói rõ chính xác thời điểm cậu ấy quay lại, song theo quan điểm của tôi, Xuân Trường sẽ sẵn sàng vào sân từ tháng 7 tới'', HLV Lee Tae Hoon cho biết.

Như vậy, cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ trở lại muộn hơn dự kiến, khi trước đó, với chấn thương dây chằng, Xuân Trường được cho là sẽ tập hồi phục từ tháng 4 và tháng 6 có thể xỏ giày vào sân thi đấu.

Siêu trung vệ Liverpool tự tin sẽ nâng cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh

Trung vệ Virgil Van Dijk mới đây đã đưa ra lời cam kết với các CĐV của Liverpool rằng, anh cùng các đồng đội sẽ mang bằng được chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh về bất chấp giải đấu đang tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Mục tiêu của Real và Liverpool có giá 100 triệu Euro

Tiền vệ trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen đang được Real Madrid, Liverpool quan tâm. Mới đây, đội bóng nước Đức đã ra giá cho tài năng sinh năm 1999 này.

Cụ thể, Huấn luyện viên Peter Bosz nói rằng, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho việc mất đi Kai Havertz vào mùa hè này trước sự quan tâm của nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Liverpool hay Juventus, nhưng họ sẽ không để anh ra đi với giá dưới 100 triệu euro (90 triệu bảng).

Sao HAGL tin đội nhà còn hay hơn nữa

Phát biểu sau trận hòa kịch tính 3-3 với chủ nhà Viettel, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh bên phía đội bóng Phố núi cho biết: "Đây là trận đấu rất chất lượng, cầu thủ hai bên đã chơi cố gắng và xứng đáng với 1 điểm. Tất nhiên, bị hoà khi đã dẫn 2 bàn thắng là điều đáng tiếc nhưng qua những trận đấu như thế này rất bổ ích cho đội tôi.

Tôi mới trở lại sau chấn thương nên không thể chơi với cường độ cao nhất. Tôi rời sân nhưng người vào thay thế là Văn Anh đã ghi bàn, đây là tín hiệu vui với đội không phụ thuộc cá nhân nào".

Ngoài ra, cầu thủ quê Thái Bình tin màn trình diễn ở trận vừa qua chưa phải là một HAGL tốt nhất: ''Chúng tôi đề cao lối đá tập thể và nhiều người còn mới lạ sẽ nhanh chóng hoà nhập để tạo nên đội bóng chất lượng. Tôi nghĩ rằng sắp tới HAGL sẽ còn chơi hay hơn nữa", Tuấn Anh khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.