Quốc tế

Tin bóng đá 16/4: Mourinho "nói lời cay đắng" về học trò lẫn MU

16/04/2018, 10:09
image

Mourinho nói lời cay đắng về học trò, Man City san bằng kỷ lục vô địch sớm của MU đáng chú ý sáng 16/4.

mourinho-pogba

Tin bóng đá 16/4: Mourinho nói lời cay đắng về học trò lẫn MU

Mourinho nói lời cay đắng về học trò lẫn MU

Mourinho phát biểu sau trận thua West Brom chỉ trích Pogba và nhiều cầu thủ MU chơi rườm rà, xứng đáng nhận thất bại. “MU đã không chơi đơn giản, mà đá chậm, lúc nào cũng biểu diễn, lừa bóng và xoay người. Tôi không bị đưa lên mây xanh sau trận thắng Man City, nhưng nhiều cầu thủ lại ngủ quên trên chiến thắng. Có thể thấy khác biệt về thái độ thi đấu của họ so với tuần trước”, Jose Mourinho nói.

Man City san bằng kỷ lục vô địch sớm của MU

Man City là đội bóng thứ ba trong lịch sử bóng đá Anh vô địch sớm 5 vòng đấu. Trước đó, MU mùa 2000-2001 và mùa 1907-1908 cùng Everton mùa 1984-1985 là những đội đăng quang sớm 5 vòng. Chức vô địch của Man City mùa này cũng là lần thứ ba họ thống trị Ngoại hạng Anh trong bảy mùa gần nhất.

Pep lập kỷ lục cá nhân

HLV Guardiola trở thành nhà cầm quân người Tây Ban Nha đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt một đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh. Đây cũng chức vô địch quốc gia thứ bảy trong chín mùa Guardiola cầm quân đỉnh cao, tính từ mùa 2008-2009, khi ông nhậm chức HLV trưởng Barca. 

Barca "đốt" tiền ở Champions League

Barca đã chi 925 triệu đôla cho 25 cầu thủ (chưa tính đến 148 triệu đôla mua Philippe Coutinho nhưng không được phép thi đấu ở Champions League mùa này) nhưng chỉ một lần lên ngôi ở châu lục kể từ 2012.

Cựu hậu vệ Arsenal hết lời tán dương Man City

Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown ví các cầu thủ Man City như "những hoạ sĩ” và xem đó là những người "vẽ thứ bóng đá đẹp mắt cho chúng ta xem hết tuần này sang tuần khác".

Guardiola bận đánh golf khi Man City vô địch Ngoại hạng Anh

HLV Pep Guardiola cho biết không quan tâm đến tỷ số trận MU gặp West Brom và đã đi đánh golf cùng con trai khi West Brom quật ngã MU.

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.