Quốc tế

Tin bóng đá 17/3: 12 phút kể khổ của Mourinho, Klopp dằn mặt MC

17/03/2018, 11:20

Mourinho chính thức lý giải thất bại gần đây; Jurgen Klopps nói về kết quả bốc thăm Champions League... là những tin nóng 17/3.

mourinho1

Tin bóng đá 17/3: 12 phút tố khổ của Mourinho, Klopp dằn mặt ManCity

Kết quả bốc thăm Champions League và Europa League

Ngày hôm qua, 2 giải đấu Champions League và Europa League đã đồng loạt tiến hành rút thăm những vòng đấu tiếp theo. Ở Champions League có nhiều cặp đấu thú vị, như việc tái hiện trận chung kết mùa trước khi Real Madrid và Juventus lại gặp nhau. Hai đội bóng Anh còn sót lại cũng sẽ phải huynh đệ tương tàn vì một suất bán kết. Trong khi đó, Barca dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Roma, tương tự như Bayern Munich chỉ phải giải quyết Sevilla

Ở Europa League không có nhiều cặp đấu gay cấn. Arsenal đụng độ đội bóng Nga CSKA Moscow. Atletico Madrid chạm trán đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon. Marseille đối đầu RB Leipzig trong khi Lazio sẽ gặp RB Salzburg.

12 phút tố khổ của Mourinho

Sau khi bị loại ở vòng 1/8 Champions League bởi Sevilla, HLV Man United Jose Mourinho của đã khiến NHM sốc với những lời nói dửng dưng lạnh lùng. Sau rốt, trong buổi họp báo chiều qua ông Mourinho đã dành tận 12 phút để kể lể sự tình. Ông đề cập tới vấn đề di sản bóng đá và cho rằng khi tiếp quản MU ông chẳng nhận được thứ di sản nào cả khi mà "trong 7 năm với 4 HLV khác nhau, M.U từng không giành được vé dự Champions League và có 2 lần không vượt qua được vòng bảng,kết quả tốt nhất của đội bóng là vào tới Tứ kết". Chính vì sự kém cỏi người đi trước để lại, HLV người Bồ yêu cầu khán giả cho ông thêm thời gian.

Klopp dằn mặt Man City

Lá thăm may rủi đã đưa Liverpool và Man City gặp nhau ở Tứ kết Champions League. HLV Liverpool Jurgen Klopp tiết lộ đã gặp Giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristain và: "Tôi nhìn mặt ông ta, và trông như thể Giáng Sinh cùng lễ Phục sinh không đến đúng ngày". Ngoài ra Klopp cũng nhận định về kết quả bốc thăm: "Sẽ là khó khăn, nhưng điều đó tốt. Chúng tôi thắng họ (Man City) một lần và thua một lần ở giải ngoại hạng. Tôi không nghĩ là họ coi chúng tôi như lá thăm ngon ăn".

Sao Hàn tại NHA khó thoát nhập ngũ

Nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc là bắt buộc đối với mọi đối tượng nam thanh niên, kể cả những ngôi sao giải trí hay cầu thủ bóng đá. Theo đó, chân sút mới nổi Ki Sung Yueng của Swansea và Hong Seung Min của Tottenham đang ngấp nghé thời điểm phải trở về quê nhà đi bộ đội. May mắn cho 2 người này là họ có thể chỉ phải đi nghĩa vụ 4 tuần, thay vì 2 năm như những người khác do đã giành được huy chương đồng tại Olympic London trước đây.

Gerrard mắc vạ vì chuột

Sau khi giải nghệ, Steven Gerrard bên cạnh tham gia công tác huấn luyện trẻ ở Liverpool cũng nhảy vào kinh doanh bằng việc góp vốn mở quán bar. Nhưng mới đây, quán bar Vincent Cafe & Cocktail Bar của anh vừa bị phát hiện có nhiều chuột trong khuôn viên cửa hàng. Ở Anh, điều này đồng nghĩa với chất lượng vệ sinh không đảm bảo và một án phạt 20.000 bảng đã đánh xuống đầu quán bar này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.