Quốc tế

Tin bóng đá 18/3: Neymar khoe tóc siêu dị, cú sốc ở ĐT Argentina

18/03/2018, 09:51

Ngoại hình kì lạ của Neymar; màn triệu tập kì lạ của ĐT Argentina... là những tin nóng 18/3.

argentina

Tin bóng đá 18/3: Neymar khoe tóc siêu dị, cú sốc ở ĐT Argentina

MU tìm thuốc giảm đau

Bị loại bẽ bàng khỏi Champions Leagu là một bi kịch với Man United. Theo đó, trận đấu với Brighton trong khuôn khổ cúp FA có thể coi như thuốc giảm đau cho Quỷ đỏ. Phút 37, Matic có quả tạt mẫu mực dành cho Lukaku đánh đầu tung lưới đối phương mở tỉ số. Thế trận giằng co cho tới phút 83, Matic thoát người dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0 cho Man United.

Liverpool hủy diệt Watford

Trong khi đó, tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đã biến trận đấu với Watford thành trận đấu 1 chiều ngay từ phút thứ 4. Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng khi xử lý kĩ thuật trong vòng cấm và ghi bàn mở tỉ số. Phút 43, lại là Salah có pha băng cắt đón đường chuyền của Saudio Mane, nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Sang hiệp 2, cầu thủ Ai Cập sau đó kiến tạo cho Firminho ghi bàn ở phút 49 trước khi hoàn tất một pha poker với các tình huống dứt điểm liên tiếp phút 77 và 85. Liverpool đại thắng Watford và duy trì thế bám đuổi vị trí thứ 2 của MU.

Neymar khoe tóc siêu dị

Trong giai đoạn rảnh rỗi vì dưỡng thương, Neymar liên tiếp có những hành động kì quặc. Cách đây 2 hôm là vụ mặc quần đùi và nhại tư thế của Stephen Hawking, còn tới hôm qua cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã trình làng kiểu tóc mới cực dị. Từ bỏ phong cách undercut phổ thông, Neymar khoe kiểu tóc cuốn lọn dài xoăn tít thò lò hết sức lạ mắt.

Cú sốc ở ĐT Argentina

Đợt triệu tập vừa qua của đội tuyển Argentina chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Ý và Tây Ban Nha đã chứng kiến bất ngờ. HLV Jorge Sampaoli đã loại cả Paulo Dybala và Mauro Icardi - 2 siêu sao đang lên khỏi danh sách. Quyết định này gây tranh cãi cực lớn, thậm chí là gay gắt bởi lúc này Argentina đang thiếu vắng tiền đạo trầm trọng do Aguero chấn thương.

Barca lộ rõ tham vọng ăn ba

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League vừa qua giúp Barca tránh được các ông kẹ kị dơ như Juventus hay Bayern Munich. Điều này khiến trên dưới ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya vui ra mặt. Ở lễ bốc thăm tại Nyon, Thụy Sĩ, Giám đốc quan hệ công chúng Guillermo Amor đã tự tin tuyên bố: “Chúng tôi muốn đăng quang ở mọi đấu trường. Mục tiêu là Barca giành cú ăn 3 bao gồm cả Champions League”.

Mourinho bị chỉ trích về cách dùng người

Cựu danh thủ Alan Shearer đã đăng đàn chỉ trích cách sử dụng nhân sự của HLV Mourinho khi có trong tay những siêu sao như Pogba, Sanchez mà MU vẫn lận đận. "MU chi 90 triệu bảng để chiêu mộ Pogba nhưng Mourinho vẫn chưa biết cách khai thác tài năng cậu ấy. Pogba thậm chí không biết mình phải phòng ngự hay tấn công. Sanchez cũng chẳng khá hơn, có cảm tưởng MU chỉ mua về cái bóng của cậu ấy. Rõ ràng, cả hai đều sa sút dưới tay Mourinho", Shearer cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.