Quốc tế

Tin bóng đá 19/10: "Phú ông" Ronaldo, Pique làm ô danh Barca

19/10/2017, 08:30

Ronaldo vẫn nằm trong danh sách VĐV giàu có; Pique lại chơi bóng bằng tay... là những tin nóng nhất sáng 19/10.

ronaldo

Tin bóng đá 19/10: "Phú ông" Ronaldo, Pique làm ô danh Barca

Phú ông Ronaldo 

Vừa qua Forbes đã công bố danh sách các những vận động viên giàu nhất năm. Theo đó, Cristiano Ronaldo chễm chệ ngôi đầu ở châu Âu với 70 triệu bảng thu nhập. Phần lớn tới từ hợp đồng với Real Madrid và các hợp đồng quảng cáo béo bở. Lần đầu tiên sau nhiều năm CR7 đánh bại tay vợt Roger Federer trên mặt trận tiền bạc này.

Pique làm ô danh Barca

Trong trận đấu với Olympiakos vừa qua, thêm một lần nữa trung vệ Pique chơi bóng bằng tay. Anh bị nhận thẻ đỏ và đuổi khỏi săn, khiến chiến thằng 3-1 của Barca trở nên xấu xí. Dù được đồng đội và thủ môn bảo vệ, nhưng chính NHM Barca lại tỏ ra phẫn nộ với hành động này, cho rằng nó đã làm ô uế danh dự đội.

Sao Mu thách thức dư luận

Phil Jones, trung vệ của Man United khẳng định cả đội không quan tâm tới những chỉ trích về lối chơi trong trận hòa Liverpool vừa qua. Hậu vệ người Anh tuyên bố, Man United chỉ quan tâm đến kết quả cuối mùa giải, xem sẽ giành được gì và đó sẽ là câu trả lời đanh thép nhất.

Sai lầm chết người của Chelsea

Ray Wilkins, cựu HLV Chelsea khẳng định rằng mùa hè vừa qua The Blues đã phạm quá nhiều sai lầm chết người. Theo Wilkins, Morata có quá nhiều điểm dở và không thể bằng Diego Costa, còn Bakayoko thì thua xa Matic.

Cavani tìm đường tẩu thoát

Sau nhiều ngày âm ỉ tranh chấp với Neymar, cuối cung Edison Cavani đã đầu hàng. Tờ Don Balon cho hay Cavani đã lên kế hoạch đào tẩu khỏi PSG, và đích đến chính là Man City, ông lớn nước Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.