Quốc tế

Tin bóng đá 19/3: Real mất hơn nửa đội hình, MU gặp đá tảng

19/03/2018, 09:37

Sốc với tình hình nhân sự của Real Madrid; MU chạm trán đối thủ khó ở cúp FA... là những tin nóng ngày 19/3.

zidane

Tin bóng đá 19/3: Real mất hơn nửa đội hình, MU gặp đá tảng

Barca duy trì thế bất bại

Đêm qua Barca có màn tiếp đón Bilbao trên sân nhà. Dù không có sự phục vụ của Lúi Suarez, đội bóng xứ Catalan vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội. Chính Alcacer, cầu thủ thay vị trí Suarez đã có bàn mở tỉ số cho Barca ở phút thứ 8. 22 phút sau, Leo Messi lại tỏa sáng với pha dứt điểm như trong mơ ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, Barca trở thành đội bóng duy nhất bất bại nếu tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện giờ.

Atletico bước vào trận đấu gặp Villareal với khát khao chiến thắng ngùn ngụt để bám đuổi Barca. Phút 18, Griezmann tự kiến tạo cho mình một pha penalty và tự thực hiện thành công pha bóng để mở tỉ số. Có bàn thắng, Atletico rút về phòng ngự và bất ngờ trả giá. Phút 81, Unes Unal được Villareal tung vào sân, và anh này bất ngờ ghi một mạch 2 bàn thắng ở các phút 82 và 91. Villareal ngược dòng 2-1 trong sự ngỡ ngàng của đội bóng thủ đô.

Real đối đầu với Genoa, đối thủ đã khiến họ mất điểm ở trận lượt đi tháng 10 năm ngoái. Phía Genoa, tiền đạo Stuani có ngày thi đấu không tồi khi lập 1 cú đúp, Juanpe đóng góp thêm 1 bàn. Song tất cả là không đủ khi Ronaldo có ngày thi đấu thăng hoa, ghi tới 4 bàn thắng. Bale và Vazquez mỗi người có thêm một pha lập công để Real chiến thắng trong trận cầu giống như một séc tennis.

Real mất hơn nửa đội hình

La Liga tới đây sẽ bước vào đợt nghỉ 10 ngày để nhường chỗ cho các trận giao hữu quốc tế. Và không có đội nào run rẩy nhiều hơn Real, khi có tới 19 cầu thủ của họ phải trở về phục vụ đội tuyển quốc gia,  trừ những Benzama, Theo Hernandez, Marcos LIorente... Cả đội chỉ còn 5 cầu thủ, và phỉa chuyển xuống tập cùng đội trẻ. Trong khi đó HLV Zidane lo ngya gnays về virus FIFA - hiện tượng chấn thương hàng loạt sau khi cầu thủ trở về từ ĐTQG.

MU gặp đá tảng

Sau khi Chelsea và Southampton cùng có vé đi tiếp, Liên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức bốc thăm vòng Bán kết cúp FA. Chelsea tỏ ra may mắn hơn hẳn khi chỉ phải chạm trán một Southampton không quá mạnh. Trong khi đó, MU lại đụng độ Tottenham, ông kẹ đã đánh bại họ cách đây không lâu với tỉ số 2-0 trên sân nhà.

Tiên tri dự đoán Neymar lỡ World Cup

Trên sóng truyền hình Brazil, một nhà ngoại cảm có tên Carlinhos Vidente đã mạnh miệng tuyên bố: "Neymar sẽ không thể dự World Cup vì chấn thương. Cậu ta sẽ phải ngồi chơi trong khoảng 5-6 tháng, nhưng Brazil vẫn sẽ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3 hoặc thứ 4.”

CR7 ra mắt giày thương hiệu, kể chuyện quá khứ

Trên trang Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo vừa giới thiệu mẫu giày thương hiệu cá nhân mới - NIke Mercurial Superfly 360. Sản phẩm có màu cam chủ đạo, và được Ronaldo gắn ới những kỉ niệm thời còn chơi cho MU. Theo anh, đây chính là những bức đệm đầu tiên để vươn tới đẳng cấp xuất sắc nhất thế giới hiện giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.