Bóng đá

Tin bóng đá 20/2: MU, Arsenal xung trận; Đội bóng Mỹ tính mua Messi

20/02/2020, 08:26

Không Son Heung-min, Tottenham thua bạc nhược trên sân nhà; Huyền thoại Arsenal sợ Liverpool cân bằng kỷ lục là các tin nổi bật sáng 20/2.

img
Bàn thắng trên chấm phạt đền của Timo Werner giúp Leipzig có chiến thắng 1-0 trước Tottenham

Mourinho và Totenham thất bại, Atalanta thắng sốc

Trong hai trận đấu tiếp theo của vòng knock-out Champions League diễn ra vào rạng sáng 20/2, Tottenham dù được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, dẫu vậy họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước RB Leipzig. Đây là trận đấu mà Mourinho không có sự phục vụ của bộ đôi Harry Kane lẫn Son Heung-min do chấn thương.

Ở cặp đấu còn lại, đại diện của bóng đá Italia là Atalanta bất ngờ tạo ra chiến thắng đậm đà 4-1 trước Valencia, qua đó giành lợi thế lớn trong trận lượt về diễn ra sau đây 3 tuần.

Man City gia tăng khoảng cách với top 2

Ở trận đấu bù vòng 26 giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (20/2), các nhà ĐKVĐ Manchester City giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước West Ham Utd nhờ 2 pha ghi bàn của Rodri và De Bruyne. Ba điểm có được giúp nửa xanh thành Manchester (54 điểm) nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm với đội bóng xếp thứ 3 là Leicester (50 điểm). Dẫu vậy, họ còn kém đội dẫn đầu Liverpool tới 22 điểm.

MU và Arsenal gặp khó ở lượt đi vòng 32 đội Europa League

Tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, trong khi MU có chuyến làm khách đến sân của đội bóng Bỉ là CLB Brugge thì các Pháo thủ cũng có trận đấu hứa hẹn khó nhằn không kém ở sân của Olympiakos. Với phong độ thất thường của cả hai đội bóng nước Anh, không dễ để họ có thể tạo lợi thế trước trận lượt về ở vòng 32 đội Europa League.

Huyền thoại Arsenal lo Liverpool bắt kịp kỷ lục

Cựu thủ môn Jens Lehmann thừa nhận Liverpool có thể bắt kịp thành tích bất bại cả mùa của Arsenal 2003-2004. Tuy nhiên, huyền thoại của bóng đá Đức và Arsenal cũng khẳng định đội hình của "Lữ đoàn đỏ" hiện tại khó có thể đánh bại Pháo thủ mùa giải năm đó.

Đội bóng Mỹ gia nhập cuộc đua mua Messi

LA Galaxy đã nhảy vào cuộc đua giành siêu sao Lionel Messi trong mùa Hè tới. Cầu thủ người Argentina được cho là đang không hạnh phúc tại Barca sau khi đội bóng không có thành tích tốt, còn bản thân anh có xích mích với giám đốc thể thao Eric Abidal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.