Quốc tế

Tin bóng đá 20/3: Pogba bị cảnh cáo, Messi đánh cược với ĐTQG

20/03/2018, 08:50

Tiền vệ MU bị nhắc nhở trước thềm World Cup; Messi lại đem màu áo ĐTQG ra đặt cược... là những tin nóng 20/3.

pogba

Tin bóng đá 20/3: Pogba bị cảnh cáo, Messi đánh cược với ĐTQG

U23 Việt Nam làm nòng cốt ĐTQG

Danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam đợt 1 năm 2018 đã được VFF công bố. Theo đó, ở trận đấu đấu gần nhất gặp Jordan tại vòng sơ loại Asian Cup 2019, các cầu thủ U23 Việt Nam chiếm phần lớn. Có tới 15 cái tên trong đội hình kỳ tích ở Thường Châu, Trung Quốc tháng 1 vừa qua được gọi lên tuyển, có thể kể tới thủ môn tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng.

Pogba bị cảnh cáo 

Pogba là nhân tố cực kì quan trọng của ĐT Pháp tại World Cup 2018 sắp tới. Song, phong độ của anh ở MU thời gian qua là khá tồi. HLV tuyển Pháp Deschamps vì thế đã lên tiếng cảnh báo: “Pogba đang không hạnh phúc ở MU. Tôi muốn cậu ấy phải bỏ lại mọi rắc rối tại Anh và giành sự tập trung tối đa cho ĐTQG và World Cup 2018”.

Messi đánh cược với ĐTQG

Danh hiệu vô địch World Cup đã lẩn tránh Messi quá lâu, vì thế ở kỳ World Cup năm nay siêu sao này đã đem sự nghiệp ở ĐTQG ra như một ván cược tất tay. Trả lời kênh truyền hình La Cornisa, Messi tuyên bố: "Đôi khi, bạn làm tốt mọi thứ nhưng vẫn thất bại, như Argentina ở World Cup 2014 tại Brazil. Ước mơ của tôi vào tháng 6 này không khác gì ngoài cúp vàng vô địch. Nếu không thể làm được điều đó, chúng tôi chỉ còn nước giã từ ĐTQG mà thôi”.

Hazard được tháo cũi xổ lồng

Tại Chelsea, Eden Hazard thường xuyên phải đá như một tiền đạo ảo. Theo HLV Martinez, đó là một sai lầm khiến Hazard không thể phát huy sở trường rê dắt và kiến tạo trời phú. Vị HLV tuyển Bỉ khẳng định sẽ không đi vào vết xe đổ của người đồng nghiệp Conte trong việc sử dụng Hazard ở kì World Cup tới đây.

Luke Shaw được ủng hộ chống đối Mourinho

Vừa qua, hậu vệ MU Luke Shaw đã có màn cãi vã tay đôi với HLV Jose Mourinho ngay trên sân tập. Không ít gương mặt chống đối Mourinho vui ra mặt với động thái này, điển hình là Paul Scholes. Cựu tiền vệ lừng danh của Quỷ đỏ cho rằng Mourinho đang không tạo điều kiện cho Shaw phát triển, và nếu anh rời đi thì hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.