Quốc tế

Tin bóng đá 21/10: HAGL thủng lỗ chỗ, Fabregas căm thù Mourinho

21/10/2017, 09:02

HAGL đứng trước khó khăn cùng cực; Fabregas bày tỏ nỗi lòng... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 21/10.

cong_phương

Tin bóng đá 21/10: HAGL bên bờ vực, Fabregas căm thù Mourinho

HAGL thủng lỗ chỗ

Tại vòng 22 V-League 2017, HAGL sẽ phải đối đầu với đội bóng đầu bảng Quảng Nam FC. Hi vọng có điểm sau nhiều trận thua liên tiếp của HAGL trở nên không hề dễ. Hơn thế, hai cầu thủ trụ cột là Ngọc Quang, Tăng Tiến sẽ không thể ra sân do chấn thương. Chưa hết, tân GĐKT Chung Hae-seong thậm chí vẫn chưa bắt tay vào công việc hiệu chỉnh đội bóng, mà mới chỉ có mặt để thị sát bước đầu. Thủng lỗ chỗ về nhiều mặt, HAGL đang đứng bên bờ vực. 

Fabregas căm thù Mourinho

Chia sẻ với báo chí Anh, Cesc Fabregas cho hay anh và Mourinho có một mối thù truyền kiếp. Ban đầu khi F4 đá cho Arsenal và Jose Mourinho dẫn Chelsea, đôi bên đã rất căm ghét nhau. Sau đó, Fabregas chuyển sang Barcelona và lại đối đầu với Mourinho đang cầm quân tại Real Madrid, thù hận được kéo dài. Dù vậy, F4 cũng cho hay mối quan hệ đã được cải thiện khi cả 2 trở về mái nhà chung tại Chelsea một lần nữa.

Man City đón tin vui 

Tiền đạo Sergio Aguero đã nghỉ thi đấu một thời gian sau khi gặp tai nạn trước đợt triệu tập đội tuyển quốc gia. Anh bị chuẩn đoán gãy xương sườn và phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Dù vậy mới đây HLV Pep Guardiola hồ hởi xác nhận chân sút số 1 của Man City có thể ra sân trong trận gặp Burnley tới đây."

Robben tính chuyện dưỡng già 

Sau sau khi từ giã ĐTQG Hà Lan, tiền vệ Arjen Robben tiếp tục đưa ra một quyết định gây sốc khác: không muốn gia hạn ngay với Bayern Munich, cho dù hợp đồng cũ đáo hạn vào cuối mùa. Theo tờ Bild, khả năng cao nhất là Robben sẽ  đến Trung Quốc hưởng lương khủng, sau khi đã no nê danh hiệu và vinh quang ở châu Âu.

Neymar ra đi là chuyện ai cũng biết 

Huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez tiết lộ rằng thực chất mọi người đã sớm đã biết Neymar sẽ gia nhập PSG. Cụ thể, Xavi cho biết tại tại đám cưới của Messi hồi tháng 7, ngôi sao người Brazil đã chi sẻ với các đồng đội về cuộc đào thoát khỏi Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.