Thể thao

Tin bóng đá 21/12: Graechen đổ lỗi không ngờ sau thất bại của HAGL

21/12/2016, 09:25
image

Graechen đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại, Real được CAS giảm án cấm chuyển nhượng là những tin chính đáng chú ý.

Graechen

HLV Graechen

Tin bóng đá 24h

Graechen đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại

Phát biểu sau trận thua 0-1 của U21 HAGL trước U21 Thái Lan, HLV Graechen cho biết ông không hài lòng với chất lượng trình diễn của các học trò. Tuy nhiên nhà cầm quân này bất ngờ đổ lỗi cho mặt sân. “Mặt sân thi đấu khá kém”, Graechen phát biểu.

Vidal xuất sắc nhất Chile 2016

Tiền vệ Arturo Vidal vừa vượt mặt Sanchez giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Chile 2016. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của Bayern có được vinh dự này.

Vardy kháng cáo bất thành, vẫn bị treo giò 3 trận

Leicester đã gửi đơn kháng cáo lên FA với hy vọng xóa án phạt cấm thi đấu 3 trận của Jamie Vardy. Tuy nhiên FA đã từ chối, bác đơn kháng án và duy trì án treo giò 3 trận với tiền đạo này. 

Real được CAS giảm án cấm chuyển nhượng 

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) vừa giảm án phạt cấm chuyển nhượng cho Real Madrid. Theo đó, Real sẽ chỉ bị cấm tham gia ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 sắp tới thay vì cấm chuyển nhượng 1 năm.

James Rodriguez sắp tới Chelsea

Báo chí Colombia cho biết, tiền vệ James Rodriguez đã đến Đại sứ quán Anh ở Bogota để xin giấy phép lao động, mở đường sang Premier League thi đấu. Trước đó, Real Madrid đã chấp thuận để James Rodriguez rời Bernabeu sau khi đích thân James Rodriguez đề nghị Real để anh ra đi.

Griezmann hé lộ bến đỗ cuối cùng sự nghiệp

Sự nghiệp của Griezmann đang phát triển rực rỡ nhưng cầu thủ này đã nghĩ tới nơi kết thúc sự nghiệp. Phát biểu trước báo giới, Griezmann đã bất ngờ thừa nhận ước mơ tới thi đấu cho CLB Miami, đội bóng của Beckham ở giải MLS thi đấu trước khi kết thúc sự nghiệp.

Thần đồng 13 tuổi ra mắt U15 Anh

Đầu tháng 11, thần đồng 13 tuổi người Scotland Karamoko Dembele đã ra sân trong màu áo U16 Scotland gặp đối thủ láng giềng U16 Xứ Wales. Thế nhưng cuối tuần qua, Dembele lại ra sân trong màu áo đội tuyển U15 Anh tiếp đón U15 Thổ Nhĩ Kỳ trên sân St George và đóng góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 5-2 của đội U15 Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.