Bóng đá

Tin bóng đá 21/2: Thầy Park bị "ngó lơ"; Messi nhắm người thay Suarez

21/02/2020, 07:21

Kết quả các trận đấu của MU và Arsenal tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, chốt thời điểm thầy Park trở lại ĐT là các tin nổi bật sáng 21/2.

img
Bàn thắng của Martial giúp M.U có lợi thế nho nhỏ trước trận lượt về

MU hòa thất vọng, Arsenal thắng nhẹ

Hai đại diện của bóng đá Anh đã có các trận đấu tại lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng 21/2.

Trong khi Man Utd phải nhờ đến bàn thắng của Martial mới có một trận hòa 1-1 may mắn trước Club Brugge (Bỉ) thì Arsenal cũng rất vất vả mới giành 3 điểm trên sân của Olympiakos. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo Thủ chính là tiền đạo Lacazette ở phút 81 của trận đấu.

Việt Nam tiếp tục đứng trên đỉnh Đông Nam Á

Trên bảng xếp hạng FIFA tháng 1/2019 mới được công bố, ĐT Việt Nam giữ nguyên vị trí 94, tiếp tục đứng số một khu vực Đông Nam Á và 14 châu Á. Thái Lan đứng thứ hai khu vực với 1.178 điểm xếp hạng 113, tiếp theo lần lượt là Philippines với hạng 124, Myanmar ở vị trí 136 và Malaysia xếp thứ 154 thế giới.

Ở khu vực châu Á, đội tuyển Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu khi đứng vị trí 28 với 1.500 điểm, hơn Iran 5 bậc. Tiếp theo là Hàn Quốc (40), Australia (42) và Qatar (55). Top đầu thế giới cũng không có biến động nào khi các vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Bỉ, Pháp, Brazil, Anh và Uruguay.

Chốt thời điểm HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam

Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận với báo chí, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam hôm 23/2 tới. Ngay sau đó, thầy Park sẽ ngồi lại với các lãnh đạo VFF để thống nhất các kế hoạch.

Được biết, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dành phần lớn thời gian trong tháng 3 để theo dõi các trận đấu tại V-League 2020. ĐT Việt Nam hội quân ngày 21/3 tại miền Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3.

Neymar muốn trở lại Barca, Lautaro Martinez sẽ thay thế Luis Suarez?

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, siêu sao Lionel Messi tiết lộ Neymar đang làm tất cả để quay lại Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Ngoài ra, siêu sao người Argentina mong muốn tiền đạo đồng hương Lautaro Martinez, người đang khoác áo Inter sẽ gia nhập Barca để thay Suarez đang gặp phải chấn thương.

HLV Indonesia không quan tâm tới thầy Park

Khi được hỏi về việc bị so sánh với người đồng nghiệp Park Hang-seo, HLV trưởng Indonesia, Shin Tae Yong chia sẻ trên tờ Hankook: "Tôi không quan tâm đến ông ấy. Tuyển Việt Nam cũng khác Indonesia, trong khi chúng tôi cũng có cách huấn luyện khác nhau.

Tôi đã quá quen với việc bị chỉ trích và bị so sánh với người khác trong một thời gian dài. Tôi luôn học hỏi và làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng. Một tinh thần lạc quan sẽ đem lại cho tôi sức mạnh.

Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt cho các cầu thủ U19 để họ có thể tham dự vòng chung kết U20 World Cup trên sân nhà. Còn 3 trận cuối ở vòng loại World Cup 2022, tôi muốn thắng tất cả dù chúng tôi gần như bị loại.

Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy cái hay của bóng đá Indonesia".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.