Quốc tế

Tin bóng đá 22/10: Công Phượng "gãy cánh", Mourinho chối phăng trách nhiệm

22/10/2017, 11:13

Chấn thương ập tới với ngôi sao HAGL, Mourinho không nhận trách nhiệm về mình... là những tin nóng nhất sáng 22/10.

mourinho

Tin bóng đá sáng 22/10: Công Phượng "gãy cánh", Mourinho chối phăng trách nhiệm

Công Phượng "gãy cánh"

Sau nhiều trận chỉ biết thua và thua, HAGL đã có chút khởi sắc khi cầm hoà đội đầu bảng Quảng Nam 1-1. Tuy nhiên, chân sút chủ lực của họ là Công Phượng lại gặp chấn thương và rời sân ngay từ phút thứ 10. Đây là tổn thất cực lớn, bởi đội hình HAGL lúc này đã hết sức mỏng manh bởi bão chấn thương. 

Mourinho chối phăng trách nhiệm

Thua thảm tân binh Huddersfield, HLV Jose Mourinho của MU bất ngờ tìm đủ mọi cách để chối bỏ trách nhiệm. Theo ông Mourinho, MU đã không gặp điều kiện thời tiết thuận lợi trong trận đấu này, khi sân The John Smith quá nhiều gió. “Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trong hiệp hai nhưng chúng tôi không chỉ đối đầu với họ mà còn cả những cơn gió mạnh không tưởng...”

Barca trói Messi cả đời

Trong đại hội thường niên của Barca, CEO Oscar Grau đã cho biết Lionel Messi sẽ được mời ký vào một bản hợp đồng trọn đời với CLB. Theo ông Grau, Messi sẽ nhận một hợp đồng tương tự như Andres Iniesta hồi đầu tháng này, tức anh sẽ được trao những chức vụ ở CLB sau khi nghỉ thi đấu.

Zidane bảo vệ học trò 

Trải qua chuỗi trận đáng thất vọng gần đây, tiền đạo Karim Benzema đang bị chỉ trích nặng nề. Cựu tiền đạo Gary Lineker chê Benzema là được Real thổi lên quá cao. HLV Zinedine Zidane đã phải lên tiếng nói: “Với một người từng đá bóng mà nói như vậy thì thật là xấu hổ. Benzema là số 9 tuyệt nhất của Real Madrid”.

HLV West Ham sắp bị trảm 

Theo SunSport, BLĐ West Ham đã tính đến chuyện trảm HLV Slaven Billic sau trận thua thua Brighton 0-3. Hiện vẫn chưa lộ danh tính người sẽ đứng ghế chỉ đạo búa tạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.