Quốc tế

Tin bóng đá 22/2: MU xấu xí, cựu sao Arsenal dính scandal đánh ghen

22/02/2018, 09:02

MU có màn trình diễn không đẹp mắt; cựu cầu thủ Arsenal dính scandal ngoại tình... là những tin nóng nhất 22/2.

mu

Tin bóng đá 22/2: MU xấu xí, cựu sao Arsenal dính scandal đánh ghen

MU xấu xí

Đêm qua, MU đã có chuyến làm khách trên sân của Sevilla, và ra về sau một màn trình diễn thực dụng tới xấu xí. Quỷ đỏ gần như chỉ tập trung phòng ngự, hiếm có các pha lên bóng phản công. Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0, phần lớn nhờ sự xuất sắc của De Gea (8 pha cứu thua trong 1 trận).  Cựu cầu thủ Liverpool Dietmar Hamann đã lớn tiếng chỉ tríchchỉ trích: “Theo quan điểm của tôi, đây là một trận đấu ghê tởm, phản bóng đá với vị thế của Manchester United và sau những gì đã đầu tư suốt những năm qua, đó thực sự là một màn trình diễn đáng xấu hổ”.

Cựu sao Arsenal dính scandal đánh ghen

Mới đây, cựu tiền vệ người Nga từng khoác áo Arsenal - Andrey Arshavin đã bị khui ra một đoạn video clip lén lút ôm eo tình nhân Olga Semyonova trong nhà hàng. Kết quả là cô vợ Alisa Arshavin nổi máu hoạn thư, đòi cắt cụt ngón tay của Olga. Lời đe dọa này có thể khiến Alisa bị đi tù vì đe dọa người khác, còn Arshavin có thể bị đội bóng chủ quản Kairat FC (Kazakhstan) thanh lý hợp đồng.

UEFA tạt nước lạnh vào PSG

TRong trận gặp Real Madrid vừa qua, cầu thủ Adrien Rabiot của PSG đã dính thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Luka Modric. Dù PSG đã làm đơn gửi lên và đích thân Luka Modric cũng lên tiếng thừa nhận Rabiot không phạm lỗi, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã bác bỏ hoàn toàn lời kháng cáo này.

Firmino lên hương

Tiền vệ Firmino của Liverpool vừa liên tiếp nhận tin vui. Đầu tiên, cáo buộc phân biệt chủng tộc với Holgate trong trận gặp Everton đầu năm nay của Firmino đã được FA xí xóa. Hơn thế, ngày 1/2 năm ngoái anh bị bắt và treo bằng vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Tới nay là thời điểm án phạt treo bằng 1 năm đã chấm dứt, người ta lại thấy ngôi sao của Liverpool tung tăng trên chiếc Porche Panamera màu đen của mình.

Bayern san bằng siêu kỷ lục 

Sau chiến thắng 5-0 trước Besiktas tại Champions League vừa qua, Bayern không chỉ đặt 1 chân vào tứ kết mà còn đạt tới mốc 14 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là kỷ lục chuỗi trận thắng dài nhất tồn tại từ năm 1980, và sau cùng thầy trò HLV Jupp Heynckes đã đạt tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.