Bóng đá

Tin bóng đá 22/2: Sao MU nhận cú sốc; Văn Quyến đối đầu tuyển nữ Việt Nam

22/02/2020, 08:15

Sao MU nhận cú sốc; Văn Quyến đối đầu tuyển nữ Việt Nam là hai trong số những tin bóng đá nổi bật ngày 22/2.

img
Rashford có nguy cơ lỡ Euro 2020

Chelsea đón chào ''viện binh'' trở lại trước đại chiến

Tờ The Times đưa tin, Tammy Abraham đã vượt qua buổi kiểm tra thể lực để góp mặt trong trận đại chiến thành London với Tottenham vào tối nay (19h30). Chân sút số 1 của The Blues mùa này đã ngồi ngoài ở thất bại 0-2 trước MU, trận đấu mà người thay thế anh là Michy Batshuayi có màn thể hiện không tốt với những cơ hội bị bỏ lỡ.

Văn Quyến, Quốc Vượng đụng độ Tuyết Dung, Hoàng Loan

Theo xác nhận của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một trận đấu tập với các cựu cầu thủ U23 Việt Nam ở SEA Games 2003. Trong số đó có những cái tên nổi tiếng như Dương Hồng Sơn, Phạm Văn Quyến, Lê Quốc Vượng, Tài Em...

Dự kiến trận đấu này diễn ra vào ngày 29/2 tới và đây hứa hẹn là màn tập dượt bổ ích cho Tuyết Dung, Hoàng Loan cùng các tuyển thủ nữ Việt Nam trước màn so tài với Australia ở các trận play-off tranh vé dự Olympic 2020 vào tháng 3.

Abidal hối hận vì gây mâu thuẫn với Messi

Vụ tranh cãi với Lionel Messi kết thúc cũng là lúc Eric Abidal nhìn nhận lại sự việc. Vị Giám đốc thể thao của Barcelona thừa nhận ông đã mắc sai lầm khi bày tỏ công khai ý kiến của mình trên truyền thông thay vì trao đổi trực tiếp với các cầu thủ.

''Nếu tôi đã hiểu và học được điều gì đó thì nó chính xác là các vấn đề nội bộ nên được giải quyết bên trong đội bóng chứ không phải trên truyền thông. Chúng ta sẽ thấy mọi thứ thay đổi từ đây'', Abidal thổ lộ.

VFF chốt địa điểm trận giao hữu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan

Không phải là sân Thống Nhất ở TP.HCM mà sân Bình Dương là địa điểm được VFF chọn làm nơi diễn ra trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tới. Công văn chính thức đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi tới ban tổ chức sân Bình Dương, về việc phối hợp công tác tổ chức trận đấu.

Theo kế hoạch, vào ngày 21/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại đây, tập luyện trong 5 ngày trước khi bước vào trận đấu với Kyrgyzstan. Kết thúc trận, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3.

Rashford có thể không tham dự Euro 2020

​Trong một phát biểu mới đây của HLV Ole Gunnar Solskjaer, vị chiến lược gia người Na-uy xác nhận khả năng cao Marcus Rashford có thể lỡ hẹn EURO 2020. Trước đó, tuyển thủ anh dính chấn thương lưng trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Man Utd trước Wolverhampton Wanderers. Anh được xác định ngồi ngoài 3 tháng.

Đây là mùa giải tuyệt vời nhất của Rashford ở Old Trafford đến nay. Anh ghi 14 bàn thắng và cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới trước khi dính chấn thương nặng.

Với ĐT Anh, tin tức này thật sự thảm họa bởi trước đó họ đã mất thủ quân Harry Kane cũng vì chấn thương. Kane phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương gân kheo ở chân trái, cần khoảng 6 tháng dưỡng thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.