Quốc tế

Tin bóng đá 22/3: Sao U23 trễ nải hội quân, MU lập đội mới

22/03/2018, 10:00

Hai ngôi sao của U23 Việt Nam lên hội quân khá muộn; MU thành lập đội bóng mới... là những tin nóng nhất 22/3.

quang-hai

Tin bóng đá 22/3: Sao U23 trễ nải hội quân, MU lập đội mới

Sao U23 trễ nải hội quân

Việc hội quân lên ĐTQG chuẩn bị cho trận gặp Jordan vòng loại Asian Cup 2018 đã được tiến hành từ 3 ngày trước. Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải mãi tới 24/3 mới có thể lên tập trung, muộn nhất so với các đồng đội thuộc lứa U23. Nguyên do là bởi cả 2 cầu thủ đang bận đi đóng quảng cáo theo hợp đồng.

MU lập đội mới

Vừa qua, Man United đã triển khai việc thành lập đội bóng nữ mang thương hiệu Quỷ đỏ. Đơn xin thành lập đã được gửi tới Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Nếu thành công, đội nữ MU sẽ thi đấu ở giải Super League 2 của nữ (Women’s Super League 2)  từ mùa giải 2018/19.

Xabi Alonso bị đề nghị 5 năm tù giam

Công tố viên của tòa án Tây Ban Nha đã đưa ra mức án phạt 5 tù dành cho Xabi Alonso vì tội trốn thuế. Đó là diễn biến mới nhất trong vụ xét xử tiền vệ kì cựu này. Thậm chí, không chỉ mình Xabi mà cả những người tiếp tay cho anh là cố vấn tài chính Ivan Zaldua Azcuenaga và Giám đốc công ty tư vấn Ignasi Maestre Casanova cũng chung số phận.

Messi được nữ hoàng truyền hình ngỏ lời

Sau khi tuyển Mỹ thất bại trong chiến dịch giành vé dự World Cup, Nữ hoàng truyền hình nước này là Oprah Winfrey đã công khai bày tỏ sự hâm mộ với Lionel Messi của ĐT cùng châu lục - Argentina với lời nhắn: "Messi, cậu là thần tượng của gia đình tôi. Hãy phát huy sức mạnh, tài  năng để giành chiến thắng, hỡi chàng chiến binh".

Tây Ban Nha chốt đội hình chính World Cup

Theo tờ Marca, HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha đã chốt được đội hình chính ra sân ở kỳ World Cup sắp tới. Theo đó, nhân sự có tới 90% là người của Real và Barca. Hàng hậu vệ là sự lặp lại VCK Euro 2016 với Carvajal, Ramos, Pique và Alba. Hàng công sẽ gồm Isco, Diego Costa và David Silva. Riêng hàng tiền vệ vẫn để trống 1 vị trí bên cạnh Iniesta và Busquet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.