Quốc tế

Tin bóng đá 2/3: Arsenal tan nát, Man City áp sát đỉnh cao

02/03/2018, 10:00

Arsenal thua thảm; Pep Guardiola xác định lộ trình giật cúp ngoại hạng... là những tin nóng 2/3.

arsenal

Tin bóng đá 2/3: Arsenal tan nát, Man City áp sát đỉnh cao

Arsenal tan nát

Một lần nữa, Arsenal thảm bại trước Man City. Sau trận thua 0-3 tại chung kết LEague Cup, đêm qua ở trận lượt về NHA các Pháo thủ lại một lần phơi áo cùng tỉ số. Mải mê ghi bàn, Arsenal để hàng phòng thủ dâng cao ngay từ đầu. Hệ quả là chỉ trong vòng 30 phút, lần lượt Bernado Silva, David Silva và Leroy Sane có được khoảng trống đột phá, sút tung lưới thủ một Petr Cech. "Nát lưới" ngay từ hiệp 1, Arsenal chơi mất tự tin và để Man City làm chủ sân bóng, duy trì tỉ số 0-3 cho tới hết trận.

Barca bị trọng tài xử ép

Barca bước vào trận đấu gặp Las Palmas với nhiều thay đổi đáng kể trong đội hình: Pique không thi đấu vì chấn thương, Jordi Alba bị treo giò, bộ đôi Coutinho - Dembele không được đá chính. Từ đó, Barca chơi có phần tù túng, hiệu suất dứt điểm giảm và nếu Messi không sút phạt đẳng cấp phút 20 thì chưa chắc Barca đã có thể mở tỉ số. Hơn thế, trọng tài Mateu Lahoz liên tục đưa ra quyết định khó hiểu khi ngó lơ pha cản phá bằng tay ngoài vòng cấm địa của thủ môn Las Palmas, cũng như thưởng cho đội này một quả penalty trên trời ở phút 46, hay tình huống phạm lỗi với Messi mười mươi Alejandro Gálvez. Kết cục, Barca buộc phải chấp nhận tỉ số hòa 1-1 có phần thất vọng.

Man City áp sát đỉnh cao

Sau trận thắng Arsenal tưng bừng, HLV Pep Guardiola tiếp tục khẳng định vị thế của nhà vô địch đang băng băng về đích sớm. Ông Guardiola hồ hởi cho hay: "Chỉ cần thắng 5 trận nữa thôi, chúng tôi sẽ là nhà vô địch”.

Mkhitaryan kể tội MU

Mới đây, Mkhitaryan đã có dịp trả lời câu hỏi vì sao anh không chứng tỏ được mình ở Man United. Theo cầu thủ Armenia, đó không phải là môi trường bóng đá phù hợp: "Mọi người đều biết Arsenal chơi bóng đá tấn công và tôi thích thứ bóng đá tấn công. Ở Manchester, chúng tôi cũng đá tấn công nhưng không thường xuyên ở mọi trận. Đó là khác biệt”.

Liverpool kiếm bộn tiền

Theo số liệu mới được BLĐ Liverpool công bố,  lợi nhuận của đội là 39 triệu bảng trong tài khóa 2016/17. Theo đó, doanh thu của Liverpool tăng 62 triệu bảng so với cùng kỳ, đạt mốc 364 triệu bảng. Hứa hẹn trong mùa giải 2017/18, đội chủ sân Anfield còn lãi khủng hơn sau khi bán Philippe Coutinho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.