Bóng đá

Tin bóng đá 2/3: Mourinho lại ôm hận; Messi bị sao Real qua mặt

02/03/2020, 08:06

Mourinho lại ôm hận; Messi bị sao Real qua mặt là hai trong số những tin bóng đá nổi bật ngày 2/3.

img
HLV Jose Mourinho

Mourinho lại ôm hận

Đêm 1/3, Ngoại hạng Anh chứng kiến 2 trận đấu có sự góp mặt của Tottenham và MU. Kết quả, MU để Everton cầm hòa 1-1. Sai lầm của De Gea giúp Calvert-Lewin đưa Everton vượt lên ngay phút thứ 3 nhưng Bruno Fernandes đã kịp san bằng cách biệt ở phút 31. Trong khi đó, Tottenham nhận thất bại 2-3 trước Wolverhampton. Đây đã là trận thua thứ ba liên tiếp của HLV Jose Mourinho và học trò.

Barca thất thủ ở Siêu kinh điển

Barca được đánh giá cao hơn ở trận Siêu kinh điển nhưng cuối cùng đội bóng xứ Catalan lại phải nhận thất bại 0-2. Thế trận giằng co được duy trì trong hiệp 1 trước khi Kền kền trắng tỏ ra vượt trội ở hiệp 2. Phút 71, Vinicius giúp Real mở tỉ số và tới phút 90+2, Mariano ấn định tỉ số 2-0 cho đội chủ nhà. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Zidane leo lên ngôi đầu bảng với 56 điểm, hơn Barca 1 điểm.

Aguero lên tiếng về chấn thương

Tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của anh gặp phải ở trận thắng Aston Vila không nặng, nên có thể ra sân ở các trận đấu tới. “Tôi ổn, chỉ là bị một cú đá vào đầu gối thôi. Tôi không sao. Bàn thắng với tôi có ý nghĩa quan trọng khi đội bóng giành chiến thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc về bàn thắng ghi được, nhưng tôi còn vui hơn vì chúng tôi đã vô địch”, Aguero chia sẻ.

Busquets chỉ trích đội nhà sau trận Siêu kinh điển

Tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận Barcelona không biết cách ứng phó với lối chơi pressing của Real Madrid, ở thất bại 0-2 tại Bernabeu rạng sáng nay (2/3). “Chúng tôi mất kiểm soát vì không thể cầm bóng. Chúng tôi không biết làm sao để triển khai bóng từ hàng thủ khi họ pressing theo kiểu một đấu một. Đôi khi bạn không chắc với đường chuyền của mình để rồi bạn gặp rủi ro, dù theo tôi đội bóng có những cầu thủ thực hiện được điều này. Mọi đội bóng đều gặp khó khăn khi không có bóng”.

Sao MU bị dọa “giết”

Nói về sai lầm của thủ thành David De Gea trong trận hòa 1-1 với Everton, cựu thủ quân M.U là Roy Keane cảm thấy rất bức xúc. Thậm chí, ông còn dọa "xử" De Gea nếu mình còn đang thi đấu. “Nếu tôi là HLV hay cầu thủ, thì tôi cũng sẽ giết cậu ấy. De Gea vừa làm cái gì vậy? Thật điên rồ. Có một chút kiêu ngạo từ cậu ấy. Tôi sẽ ra tay với De Gea trong giờ giải lao. Không có lời bào chữa nào cho sai lầm này”.

Messi bị sao Real qua mặt

Xé lưới Barca, tiền đạo Vinicius Junior trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận Siêu kinh điển diễn ra trong thế kỷ 21. Vinicius Junior ghi bàn sau cú dứt điểm ở phút 71 từ đường chuyền rất hay của Kroos. Trước đó, kỷ lục này được nắm giữ bởi huyền thoại Messi, cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong các trận “Siêu kinh điển”. Vinicius Junior ghi bàn khi mới 19 tuổi 233 ngày còn Messi ghi bàn ở trận đấu diễn ra cách đây 13 năm khi 19 tuổi 259 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.