Bóng đá

Tin bóng đá 23/2: Ronaldo cán mốc không tưởng; Thầy Park "mở cờ trong bụng"

23/02/2020, 07:59

Ronaldo và Messi tỏa sáng rực rỡ; HLV Park Hang-seo "mở cờ trong bụng" là hai trong số những tin bóng đá nổi bật ngày 23/2.

img
Ronaldo tỏa sáng ở trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp của mình

Ronaldo chạm mốc 1000 trận đấu, san bằng kỷ lục ghi bàn Serie A

Cristiano Ronaldo đã đánh dấu trận đấu thứ 1000 của anh trong sự nghiệp chơi bóng khi ra sân cùng Juventus trong trận gặp SPAL ở vòng 25 Serie A. Trong trận đấu này anh tạo thêm một kỷ lục nữa khi ghi bàn ở trận đấu thứ 11 liên tiếp của giải đấu cao nhất xứ sở Mỳ ống đồng thời san bằng thành tích của Gabriel Batistuta lẫn Fabio Quagliarella.

Tuấn Anh trở lại tập luyện, tin vui cho HAGL cũng như ĐT Việt Nam

Theo thông báo từ CLB HAGL, Tuấn Anh đã chính thức trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại đội bóng phố Núi. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế sau chấn thương gặp phải tại giải tập huấn ở Đà Nẵng.

Tiền vệ người Thái Bình đã sẵn sàng cho trận đấu khai màn V-League 2020 gặp Than Quảng Ninh vào ngày 6/3. Sau đó, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ cùng đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách đến sân của Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là tin cực vui với HLV Park Hang-seo bởi Tuấn Anh đã và đang giữ vai trò quan trọng nơi tuyến giữa đoàn quân áo đỏ.

Messi lập poker, Barca hủy diệt Eibar gửi lời đe dọa tới Napoli

Vào giữa tuần này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân của Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Và trước khi hành quân sang Italia, các học trò của HLV Quique Setién đã tạo ra chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Eibar tại vòng 25 La Liga. Người tỏa sáng rực rỡ nhất đó chính là Messi với một cú poker.

Chiến thắng đậm đà và cách đội trưởng của Barcelona ghi bàn trở lại sau chuỗi 4 trận tịt ngòi đó như là lời thách thức của Messi gửi đến đại diện của bóng đá Italia.

Dàn sao hùng hậu có thể đá Olympic cho Tây Ban Nha

Báo chí Tây Ban Nha cho biết đội tuyển bóng đá nam Olympic Tây Ban Nha đã lên danh sách sơ bộ các cầu thủ họ có thể triệu tập và trong danh sách này có 4 cựu binh đáng chú ý là Sergio Ramos, Andres Iniesta, Gerard Pique và David Silva. Cả 4 cầu thủ này đều đã vô địch World Cup & EURO và năm nay họ sẽ có cơ hội chinh phục cả Olympic. Được biết HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã công bố ông sẽ cho phép Ramos dự Olympic nếu anh muốn.

Thêm cầu thủ SLNA cập bến Hải Phòng

Mới đây, SLNA đã đồng ý cho CLB Hải Phòng mượn trung vệ trẻ Nguyễn Bá Đức với thời hạn 1 năm. Như vậy, hiện tại có tổng cộng 6 cầu thủ Nghệ An đang đầu quân cho đội bóng đất cảng.

Trung vệ Nguyễn Bá Đức sinh năm 1998, có chiều cao 1m78 được HLV Đức Thắng đôn lên đội 1 thử sức từ V-League 2019. Tuy nhiên, anh chỉ mới có ít phút thi đấu tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ gốc Nghi Lộc cũng đã từng được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị cho SEA Games nhưng không có tên ở danh sách cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.