Quốc tế

Tin bóng đá 23/2: V-League dậy sóng, Arsenal hút chết thót tim

23/02/2018, 09:40

Nhiều chuyển động diễn ra ở V-League; Arsenal suýt nhận trái đắng... là những tin nóng 23/2.

arsenal

Tin bóng đá 23/2: V-League dậy sóng, Arsenal hút chết thót tim

Arsenal hút chết thót tim

Ở trần lượt về Europa Leauge gặp Ostersunds, Arsenal đã có trận đấu kém cỏi khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn chỉ sau 24 phút hiệp 1. NHM Pháo thủ đã phải sống trong run sợ suốt thời gian đó trước nguy cơ ngược dòng. May sao đó là tất cả những gì đội bóng Thụy Điển làm được. Dầu hiệp 2, Pháo thủ đã gỡ lại 1 bàn và giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 4-2.

Ngoài ra, một số ông lớn khác cũng chật vật ở vòng loại trực tiếp cúp C2. Dortmund hút chết khi để Atalanta dẫn trước 1-0 trong khoảng 70 phút đầu trận. May thay sự kém duyên của các tiền đạo Atalanta và tình huống ghi bàn phút 83 của Schmelzer đã đem lại vé đi tiếp cho người Đức. Riêng Napoli đã có hết sức để giành chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig, nhưng do đã thua 1-3 trước đó nên đội bóng Ý đành ngậm ngùi rời cuộc chơi theo luật bàn thắng sân khách.

Tranh cãi sử dụng cầu thủ U23

Việc sử dụng cầu thủ U23 ở V-League 2018 vẫn đang gây tranh cãi. Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú thì đề nghị mỗi đội sẽ có 1-2 cầu thủ U23 trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lại xác nhận chưa có văn bản đề xuất nào từ VPF và việc sử dụng cầu thủ U23 trong đội hình xuất phát sẽ không thực hiện ở ngay mùa giải này. Việc ra sân của các cầu thủ U23 Việt Nam theo đó hãy còn bỏ ngỏ.

Giảm án cho tội đồ Minh Nhựt

Còn nhớ ở trận đấu đáng quên giữa Long An và CLB TP.HCM tại V-League 2017, thủ môn Minh Nhựt đã có hành động cực kì báng bổ khi quay lưng không bắt phạt đền. Án phạt 10 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá của VFF 24 tháng là hoàn toàn đích đáng. Tuy nhiên, tội đồ này cũng đang được xem xét giảm án khi đã trải qua 1 nửa thời gian thụ án phạt và có thái độ cầu thị sửa sai.

Thống kê đáng sợ của De Gea

Trận đấu với Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã chứng kiến màn trình diễn đáng sợ của De Gea. Các số liệu đo được cho thấy cú dứt điểm của Luis Muriel cự ly gần đã đạt vận tốc 48m/ph. Thế nhưng De Gea chỉ mất 0,26 giây để phản xạ, tương đương tốc độ phản xạ của loài mèo - một động vật săn mồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.