Quốc tế

Tin bóng đá 23/3: U19 HAGL thua đau, CĐV Hải Phòng vẫn... không chừa

23/03/2018, 09:12

U19 HAGL để thua trận đầu ra quân; điểm đen pháo sáng lại xuất hiện... là những tin nóng nhất 23/3

u19-hagl

Tin bóng đá 23/3: U19 HAGL thua đau, CĐV Hải Phòng vẫn... không chừa

U19 HAGL thua đau

Chiều ngày 22/3, giải bóng đá U19 quốc tế 2018 đã diễn ra lượt trận đầu tiên. U19 HAGL gây ấn tượng với lối chơi đẹp mắt và sớm có bàn mở tỉ số do công của tiền đạo Lê Bình Minh. Tuy nhiên, cuối hiệp 1 đối thủ là U19 FC Seoul đã bất ngờ có liên tiếp 2 bàn thắng để lật ngược thế cờ. 2-1 cũng là kết quả cuối cùng, đoàn quân trẻ của bầu Đức thất bại ngay trong trận ra quân. Trong khi đó, U19 tuyển chọn Việt Nam lại thi đấu tưng bừng và giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước U19 Chonburi để vươn lên ngôi đầu bảng.

CĐV Hải Phòng vẫn... không chừa

Ở vòng 3 V-League 2018, CLB Hải Phòng đối đầu với CLB Nam Định chiều ngày 23/3. Dưới sân, tiền đạo Stevens ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về 3 điểm cho Hải Phòng. Còn trên khán đài sân Thiên Trường, một lần nữa lại xuất hiện pháo sáng và lại là từ phía CĐV Hải Phòng khiến nhiều người ngao ngán thở dài. Mới hơn 1 tuần kể từ khi nhận án phạt vì đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận gặp CLB Hà Nội, dường như vẫn có những fan quá khích của Hải Phòng không biết chùn tay.

Bale tỏa sáng trong trận đầu ra quân của Ryan Giggs

Hôm qua 22/3, đội tuyển xứ Wales dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ MU Ryan Giggs đã có màn ra quân đấu giao hữu với Trung Quốc. Wales áp đảo ngay từ những phút đầu và Gareth Bale có liên tục 2 bàn thắng ở các phút thứ 3 cùng 22. Trung Quốc sụp đổ nhanh chóng khi Wales tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng ở phần còn lại của trận đấu. Bale có thêm một bàn để ấn định cú hattrick, còn Ryan Giggs tận hưởng trận đại thắng 5-0 trước Trung Quốc, mở màn hoàn hảo cho sự nghiệp cầm quân.

Áo đấu tuyển Anh giá cắt cổ

Ngay sau khi ra mắt và niêm yết giá bán, đồng phục chính thức của tuyển Anh ở World Cup 2018 đã bị chỉ trích thậm tệ vì quá đắt. Theo đó, phiên bản dành cho trẻ em có giá lên tới 64,95 bảng, và chỉ có áo trên. Muốn mua thêm quần, NHM phải bỏ ra thêm 20,79 bảng nữa. Tổng giá trị 85,74 bảng cho một bộ đồng phục trẻ em là cái giá không ai có thể chấp nhận. Hiện FA đang bị chỉ trích kịch liệt vì ý định làm tiền trắng trợn này của mình.

Pirlo có nhiệm vụ mới

Theo báo chí Italia, sau khi giải nghệ cuối mùa này Andrea Pirlo sẽ chuyển sang một vai trò khác: làm trợ lý  HLV ĐT Italia. Gazzetta dello Sport đưa tin Pirlo đang là ứng viên sáng giá cho cức vụ trợ lý huấn luyện, có thể cộng tác với cả  HLV đương nhiệm tạm quyền Auzzurri và người đang được LĐBĐ Ý nhắm tới - Carlo Ancelotti.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.