Quốc tế

Tin bóng đá 23/7: Bạn gái có bầu, Ronaldo đi thăm gái lạ

23/07/2017, 11:03

Động thái lạ của CR7, sao Chelsea bị đối phương cho đo ván... là những tin bóng đá nóng ngày 23/7

ronaldo_co_con

Tin bóng đá sáng 23/7: Bạn gái có bầu, Ronaldo đi thăm gái lạ

Tin tức bóng đá mới nhất, nóng nhất ngày 23/7/2017: 

Bạn gái có bầu, Ronaldo đi thăm gái lạ

Theo thông tin từ kênh truyền hình New Asia, Cristiano Ronaldo vừa có chuyến đi quảng bá thương hiệu tại Singapore hôm 22/7. Đáng chú ý là CR7 đã dành không ít thời gian tới thăm Kim Lim, con gái tỷ phú Peter Lim. Cô Kim vừa sinh con được 3 ngày, và chuyến viếng thăm của Ronaldo tới bệnh viện Thomson Medical Centre (Singapore) đã khiến đường phố náo loạn. Tuy nhiên, nhiều người cũng hết sức ngạc nhiên với chuyến công tác xa nhà này của siêu sao người Bồ, nhất là khi vừa có thêm 2 con song sinh và bạn gái lại đang mang bầu. 

Sao Chelsea bị đối phương cho đo ván.

Trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea tại sân vận động quốc gia Bắc Kinh, Trung Quốc vừa qua, tiền đạo Pedro của Chelsea đã có pha va chạm cực mạnh với thủ thành Ospina của Arsenal. Từ một tình huống chống bóng bổng, Ospina lao ra đấm bóng. Song cú đấm của anh tìm thẳng tới mặt Pedro, khiến Pedro hoàn toàn đo ván, phải rời sân với khuôn mặt đầy máu nhường chỗ cho Jeremie Boga. Một cuộc kiểm tra di chứng não bộ đã được The Blues tiến hành, song việc Pedro chấn thương tới mức nào vẫn chưa được tiết lộ. 

PSG bị UEFA tuýt còi vụ Neymar.

Theo RMC cho hay, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã gửi lời cảnh báo tới PSG, trong bối cảnh đội bóng nước Pháp đang tích cực triển khai thương vụ bom tấn Neymar. Do số tiền chuyển nhượng, bao gồm phí giải phóng hợp đồng  và lót tay quá lớn, hơn 200 triệu bảng,PSG hoàn toàn có khả năng vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Cầu thủ Chelsea phải xin lỗi vì xúc phạm người Trung Quốc

Hậu vệ Robert Kenedy vốn thuộc biên chế của Chelsea, nhưng đang thi đấu cho Watford. Mới đây, anh này đã sử dụng những lời lẽ thô tục nhắm vào người dân Trung Quốc, trong thời gian anh và các đồng đội tham dự tour du đấu mùa hè tại đất nước đông dân nhất thế giới. Hàng chục ngàn lời chỉ trích đã phát tán trên mạng xã hội, khiến Kenedy sau đó phải vụng về đính chính và gửi lời xin lỗi.

Bayern vừa thua thảm, vừa thiệt quân

Bayern Munich vừa chính thức xác nhận hậu vệ Juan Bernat của họ sẽ phải quay trở lại Munich để chữa trị, thay vì tiếp tục thi đấu. Điều này như một bóng đen bao phủ lên Hùm xám nước Đức, khi họ đang trỉa qua chuỗi trận giao hữu tệ hại chưa từng có. Gần đây nhất, họ để một AC Milan vừa tập hợp đội hình cũ- mơi skhông lâu, đánh bại với tỉ số kinh hoảng 4-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.