Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 10/10: ĐTVN có 7 phần thắng; Messi lại nhớ Ronaldo

10/10/2019, 09:57

Tin bóng đá 24h ngày 10/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Tuyển Việt Nam và Malaysia đọ sức ở Mỹ Đình vào tối nay (10/10)

Việt Nam có 70% thắng Malaysia

Tối nay, đội tuyển Việt Nam có cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Malaysia trên sân Mỹ Đình. Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh dự đoán thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu khó khăn, nhưng ông cũng cho rằng: “Nếu chúng ta tạo ra đột phá và gây bất ngờ sớm, khả năng thắng Malaysia lên đến 70%”.

U19 Việt Nam muốn thắng Thái Lan

Vào 19h00 tối nay (10/10), U19 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U19 Thái Lan trên sân vận động Boonyachinda trong khuôn khổ giải U19 GSB Bangkok Cup 2019. Phát biểu trước trận, HLV Philippe Troussier của U19 Việt Nam đưa ra mục tiêu: “Tôi muốn U19 Việt Nam giành chiến thắng. Hơn thế nữa, tôi muốn thấy các cầu thủ chơi tốt ở các vị trí trên sân, bởi đó là điều quan trọng cho sự phát triển của một đội bóng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là vượt qua Thái Lan và lọt vào chung kết”.

Cựu sao Arsenal đi vào lịch sử bóng đá Đức

Trong trận hòa 2-2 của Đức trước Argentina ở loạt trận giao hữu rạng sáng 10/10, Gnabry đã ghi bàn mở tỷ số cho nhà cựu vô địch World Cup ở phút thứ 16. Đây là bàn thứ 10 chỉ sau 11 trận của cầu thủ đang khoác áo Bayern cho Đức. Gnabry đã vượt qua huyền thoại Miroslav Klose để đi vào lịch sử bóng đá Đức với tư cách cầu thủ có 10 bàn nhanh nhất lịch sử. Trong quá khứ, Klose mất 13 trận để có được 10 bàn đầu tiên cho Die Mannschaft.

Messi lại nhớ Ronaldo

"Tôi vẫn muốn Ronaldo tiếp tục chơi cho Real Madrid. Anh ấy mang sự thù địch và cạnh tranh tới trận El Clasico cũng như La Liga nhiều hơn", Messi nói. Đây không phải là lần đầu tiên Messi bày tỏ sự nhớ nhung việc cạnh tranh với Ronaldo. Hồi đầu tháng 6, khi trả lời Fox Sport Argentina, Messi thừa nhận: "Dĩ nhiên tôi nhớ Ronaldo. Anh ấy khiến Real Madrid mạnh hơn".

Mourinho nhắm bến đỗ mới

Theo RMC Sports (Pháp), Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã liên lạc với Jose Mourinho nhằm thuyết phục ông làm HLV của Lyon sau khi CLB này sa thải Sylvinho vào tháng này. Mặc dù vậy, Jose Mourinho đã từ chối sang Ligue 1 vì ông muốn trở lại hành nghề ở nước Anh, nơi mà gia đình của nhà cầm quân này đang sinh sống. Lyon được cho là đã chuyển hướng sang Laurent Blanc, cựu HLV của đội tuyển Pháp và PSG. Có thông tin cho rằng Jose Mourinho đã để mắt tới vị trí HLV của Tottenham sau khi tương lai của HLV Mauricio Pochettino bị hoài nghi.

Báo Malaysia e ngại tuyển Việt Nam

Tờ báo của Malaysia, Semuanyabola mới đây đã phân tích lối chơi của tuyển Việt Nam. Theo tờ báo này, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình với 3 hậu vệ ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho rằng tuyển Malaysia cần cảnh giác trước những pha tấn công từ hai cánh của tuyển Việt Nam. Ngoài ra, theo tờ báo Semuanyabola, tuyển Việt Nam chơi rất kỉ luật và kiên nhẫn, không chủ động dâng cao để tranh cướp bóng. Theo đánh giá của Semuanyabola, Việt Nam thực sự là đối thủ đáng gờm của Malaysia.

Barca thiệt quân ở Siêu kinh điển

Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận treo giò Dembele ở trận đấu với Eibar (vòng 9 La Liga vào ngày 19/10) và trận gặp Real Madrid (vòng 10 vào ngày 27/10). Đây là hậu quả Dembele phải nhận do dính thẻ đỏ ở trận Barcelona thắng Sevilla với tỷ số 4-0 ở vòng 8 La Liga 2019/20 vào ngày 7/10. Tuyển thủ Pháp bị phạt thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Dembele vẫn còn cơ hội đá trận El Clasico nếu Barcelona đâm đơn kháng án lên Tòa án Thể thao Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có thể Barcelona sẽ không theo đến cùng vụ việc này vì chưa chắc đã thành công. Vì thế, Dembele sẽ bị cấm 2 trận. Mất Dembele là tổn thất không nhỏ với Barca vì ngôi sao 22 tuổi đã thể hiện phong độ tốt sau khi trở lại từ chấn thương.

MU đạt thỏa thuận mua Mandzukic

Tờ Tuttosport xác nhận, Mandzukic sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho M.U khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 mở cửa. Mandzukic được đội chủ sân Old Trafford nhắm mua để tăng cường hàng tiền đạo. Hè 2019, Quỷ đỏ đẩy cả Lukaku và Sanchez đến Inter Milan nhưng không mua chân sút nào thay thế. Về phía Mandzukic, tiền đạo Croatia được cho là cũng rất nóng lòng rời Juventus vì không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Từ đầu mùa, Mandzukic chưa đá trận nào cho Lão bà. Tệ hơn, chân sút 33 tuổi đã bị loại khỏi thành phần dự Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.